FTI ร่วมงาน “Opportunity Day” ฉายภาพธุรกิจปี 67

FTI ร่วมร่วมนำเสนอข้อมูลงาน “Opportunity Day” ฉายภาพธุรกิจปี 67 เล็งร่วมมือกับพันธมิตรสาธารณรัฐประชาชนจีน สร้างทักษะความรู้-แลกเปลี่ยนข้อมูล


นายอรุณศักดิ์ วงศ์กวีวิทย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายกวีวัฒน์ ศิริวงศ์มงคล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน และนายปิยะพงศ์ สุวรรณรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ FTI ผู้ผลิต นำเข้า และขายส่งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบน้ำอย่างครบวงจร ร่วมนำเสนอข้อมูลบริษัทฯ ภายในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day)

สำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2566 บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยบริษัทฯ มีรายได้รวม 778.68 ล้านบาท โดยมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ และมีกำไรสุทธิ 44.11 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กลยุทธ์ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเดินหน้าขยายสาขา Water Store และ Aquatek Shop บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากสาธารณรัฐประชาชนจีนจำนวน 3 ราย เพื่อผลิตและประกอบไส้กรองระบบกรองน้ำ, ผลิตและประกอบหม้อแปลง (Transformer) สำหรับระบบกรองน้ำ, ผลิตและประกอบอุปกรณ์ Booster pump สำหรับระบบกรองน้ำ โดยได้เริ่มผลิตล็อตแรกตั้งแต่ปลายปี 2566

โดยทั้ง 3 บริษัทจะสามารถผลิตได้ตามแผนการผลิตในช่วงไตรมาสที่ 1/2567 ซึ่งในความร่วมมือกับพันธมิตรจากสาธารณรัฐประชาชนจีนจะช่วยสร้างทักษะความรู้และแลกเปลี่ยนข้อมูลในการผลิตร่วมกัน

Back to top button