RSP เปิดตัวแบรนด์ “O&B” รุกตลาดรองเท้าไลฟ์สไตล์ ปักธงยอดขายปีนี้โต 30%

RSP เปิดตัวแบรนด์รองเท้า “O&B” รุกตลาดรองเท้าไลฟ์สไตล์ ดึง “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” เป็นพรีเซนเตอร์ ปักธงปีนี้ยอดขายเติบโตไม่น้อยกว่า 30%


นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP ที่ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ภายใต้ตราสินค้าชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์ O&B แบรนด์รองเท้าสตรีทรงบัลเลรีน่า ซึ่งผลิตจากหนังแกะคุณภาพสูง พร้อมคว้าตัว “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” มาร่วมสะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์

สำหรับแบรนด์ O&B นั้นได้เดินทางอยู่ในวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์มามากกว่า 13 ปี และนับเป็นแบรนด์รองเท้าไทยเพียงแบรนด์เดียวที่สามารถก้าวไปสู่แฟชั่นในระดับสากลได้

โดยในงานนี้ยังเป็นการเปิดตัวสินค้า Spring Summer Collection ส่งรองเท้ารุ่น Audrey Crest ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยม ร่วมฉลองครบรอบ 13 ปี กับ 30 สี เอาใจลูกค้าสาวๆ O&B พร้อมประกาศปักธงยอดขายของ O&B เติบโตไม่น้อยกว่า 30% โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ O&B แฟลกชิปสโตร์ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้แบรนด์ O&B ใช้กลยุทธ์หลักเพิ่มฐานกำลังซื้อ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ Experience Store ปักหมุดแลนด์มาร์คห้างสรรพสินค้าชั้นนำเป็นหลัก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, LINE Official และเว็บไซต์ของแบรนด์ https://oandb.store/

ขณะที่ปัจจุบันริชสปอร์ต เป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโกลบอลแบรนด์ ได้แก่ Converse, Havaianas, Barrel, Acme De La Vie, O&B, และ GEOX ในประเทศไทยและกัมพูชา รวมสาขากว่า 216 แห่ง

Back to top button