TRP จัดงาน “The Presenter idol Thailand 2024” เฟ้นหาสุดยอด “หนุ่มหล่อ-สาวสวย”

TRP จัดงาน “The Presenter idol Thailand 2024” เฟ้นหา “หนุ่มหล่อ-สาวสวย” อายุ 17-28 ปี มาร่วมงานกับ "ธีรพรคลินิก" ในบทบาท “พรีเซนเตอร์” วันที่ 8 เม.ย. 67 พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท


บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้า ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” จัดงาน “The Presenter idol Thailand 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 เพื่อเฟ้นหา หนุ่มหล่อ-สาวสวย อายุ 17-28 ปี ที่มีความสามารถด้านการสื่อสาร มีความคิดสร้างสรรค์ บุคลิกภาพดี และมีความสามารถรอบด้าน มาร่วมงานกับ “ธีรพรคลินิก” ในบทบาท “พรีเซนเตอร์” โดยมีผู้สนใจเข้ามาสมัครเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทุกคนจะผ่านตาของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าจากหลากหลายวงการของเมืองไทย เพื่อเจียระไนเพชรเม็ดงามที่เปล่งประกายบนเวที “The Presenter idol Thailand 2024” ในวันที่ 8 เม.ย. 67 ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับมงกุฎ, สายสะพาย และเงินรางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศทั้ง 4 อันดับ และผู้ได้รางวัลพิเศษ MR. & MISS Social Popular Vote จะได้รับรางวัลตามที่กองประกวดระบุไว้ นอกจากนั้นทุกคนที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับสิทธิ์ในการเสริมจมูก หรือทำตาสองชั้น และรางวัลต่างๆ อีกมากมาย จาก “ธีรพรคลินิก”

X
Back to top button