มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จับมือ “โรตารี่ ดิสทริค 3350” จัดกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม”

“มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์” จับมือ “โรตารี่ ดิสทริค 3350” จัดกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” พาเยาวชนด้อยโอกาส ร่วมเปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ รับชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง “WONKA” สร้างแรงบันดาลใจ


มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ โรตารี่ ดิสทริค 3350 จัดกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” พาน้องดูหนัง เปิดโอกาสให้เยาวชนที่ด้อยโอกาสและพิการได้เปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ เติมเต็มประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเติมความสุข สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากการชมภาพยนตร์ โดยนำน้องๆ เยาวชน 4 แห่งจากสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย), สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) และเยาวชนจิตอาสา เข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง “WONKA” พร้อมอิ่มอร่อยกับป๊อปคอร์น ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยเยาวชนกว่า 240 คน ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ต่างก็ดีใจ และตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์ที่ชมมีการสอดแทรกข้อคิดดีๆ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครวองก้า ที่มีความความฝันและทะเยอทะยาน การแก้ปัญหากับอุปสรรคและด่านทดสอบที่ต้องเจอสามารถผลักดันตัวเองให้เดินหน้าต่อไป จะส่งผ่านไปยังน้องๆ ได้เห็นแง่มุมดีๆ สามารถช่วยเติมพลังใจให้นำสิ่งที่ได้รับจากการชมภาพยนตร์ นำกลับไปสร้างแรงบันดาลใจและแปลงเป็นพลังสร้างสรรค์สำหรับการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้ พร้อมกันนี้ทาง มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ยังได้จัดเตรียมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มไว้บริการน้องๆ อีกด้วย

สำหรับกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” กิจกรรมที่สร้างสรรค์โอกาสแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ให้น้องๆ ด้อยโอกาส คนพิการ และผู้สูงอายุ ได้เข้าชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทุกสาขาของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งที่ผ่านมา ณ สิ้นปี 66 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ได้นำเยาวชนที่ด้อยโอกาสเข้าชมภาพยนตร์แล้ว 311,717 คน และนำผู้สูงอายุเข้าชมภาพยนตร์แล้ว 60,572 คน รวมทั้งสิ้น 372,289 คน และยังคงเดินหน้าดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนเยาวชนด้อยโอกาสและพิการทั่วประเทศ ให้ได้รับโอกาสสู่การสร้างสรรค์สังคมไทยให้มีความเข้มแข็ง และก้าวหน้าไปอย่างยั่งยืน

X
Back to top button