AIRA Group จัดอบรม “ESG” มุ่งสู่ความยั่งยืนองค์กร

AIRA Group จัดอบรม “ESG มีความสำคัญอย่างไรกับการดำเนินงานของบริษัทฯ” ลุยนำกรอบแนวคิด “ESG” มาปรับใช้ในการดำเนินงานและพัฒนาองค์กร สร้างความสมดุลระหว่างเศรษฐกิจ-สังคม-สิ่งแวดล้อม


นายสรสิทธิ์ สุนทรเกศ ประธานกรรมการบริษัท ไอร่า แฟคตอริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ AF ได้ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดการอบรมพิเศษของกลุ่มบริษัทไอร่า (AIRA) ในหัวข้อ “ESG มีความสำคัญอย่างไรกับการดำเนินงานของบริษัทฯ” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เสรี นนทสูติ กรรมการสหประชาชาติว่าด้วยสิทธิทางเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ เป็นวิทยากรให้ความรู้

โดยมัวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของกลุ่มบริษัทฯ ได้เข้าใจในแนวคิดของการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนด้วยหลักการของ Environmental, Social และ Governance : ESG รวมทั้งการนำกรอบของ ESG มาเป็นเครื่องมือในการปรับใช้การดำเนินงานของบริษัท เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นหลักการดำเนินงานที่กลุ่มบริษัทไอร่าให้ความสำคัญเสมอมา ในการนี้ นางนลินี งามเศรษฐมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ให้ความสนใจและเข้าร่วมรับฟังด้วยตนเอง โดยการจัดอบรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ อาคารสปริงทาวเวอร์ ชั้น 20

Back to top button