KTMS ขยายฐานลูกค้าไฮเอนด์ การันตี TOP 3 ประเทศ

KTMS ประกาศขยายฐานคนไข้สู่ระดับไฮเอนด์ การันตีการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม One-stop Services ระดับ TOP 3 ของประเทศไทย ทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2/67


นางสาวกาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) หรือ KTMS เปิดเผยว่า บริษัทขยายฐานคนไข้ระดับไฮเอนด์ โดยการยกระดับมาตรฐานการดูแลคนไข้ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ณ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซึ่งล่าสุดเริ่มให้บริการกลุ่มคนไข้ที่เข้ารับการรักษา ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับการขยายฐานคนไข้ครั้งนี้ส่งผลให้ KTMS มีลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่เข้ารับการรักษาเกือบ 100 ราย และมีเตียงสำหรับรองรับการให้บริการรักษาอีกจำนวน 26 เตียง ทำให้บริษัทฯ ทยอยรับรู้รายได้เข้ามาทันทีตั้งแต่ไตรมาส 2/67 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทยังเน้นย้ำในการเปิดบริการหน่วยไตเทียม โรงพยาบาลเอกชนรายใหญ่ เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบ One-stop Services ระดับ TOP 3 รายใหญ่ของประเทศ

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าบริษัทฯ เตรียมวางกลยุทธ์ขยายสาขาศูนย์ไตเทียมเพื่อกระจายให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศให้ผู้ป่วยเข้าถึงวิธีการรักษาได้มากที่สุด

Back to top button