MASTER จัดประชุม ผถห.ปี 67 อนุมัติปันผล-เพิ่มทุน-ขายหุ้นกู้

MASTER จัดประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ไฟเขียวอนุมัติจ่ายปันผลและเงินสด 0.158730162857 บาท จ่าย 9 พ.ค.นี้ รุกเดินหน้าสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจตามกลยุทธ์ M&P


บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 67 โดยมี นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล, นายวิเชฐ ตันติวานิช, นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์, นายณัติรุจน์ วรรณวิมลพงษ์ กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ

รวมทั้ง นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล กรรมการ และประธานกรรมการบริหาร (Group CEO MASTER), นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายพิสุจน์ น้ำสา กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงินบัญชี เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม MASTER ถนนสุโขทัย แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ซึ่งที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติทุกวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ

โดยมีการรายงานผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในรอบปี 66 ซึ่งเป็นปีที่มีผลการดำเนินงานสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท (All Time High) ให้ผู้ถือหุ้นรับทราบ และอนุมัติการจ่ายปันผลสำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 66 ในรูปแบบหุ้นปันผลและเงินสดจากกำไรสะสมและกำไรสุทธิ รวมเป็นเงินปันผลจ่ายในอัตราหุ้นละ 0.158730162857 บาท กำหนดจ่ายปันผลวันที่ 9 พ.ค.นี้

พร้อมทั้ง อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท เป็นทุนจดทะเบียน 301,713,834 บาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท เพื่อรองรับการจ่ายหุ้นปันผล และเพื่อรักษาสภาพคล่องเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการดำเนินกิจการ และขยายธุรกิจ รวมถึงการลงทุนโครงการใหม่ๆ ตามแผนกลยุทธ์ Merger and Partnership (M&P)

อีกทั้ง เป็นการเพิ่มสภาพคล่องสำหรับหุ้นของบริษัทฯ จากจำนวนหุ้นจดทะเบียนที่เพิ่มขึ้น และไฟเขียวอนุมัติการเข้าซื้อหุ้นของ บริษัท เอส45 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด (S45) ในสัดส่วน 40% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ S45 ภายหลังการเพิ่มทุนจดทะเบียน ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคเสริมจมูก เพื่อเสริมทัพฐานลูกค้า และก้าวสู่กลุ่มผู้นำศัลยกรรมจมูก

รวมทั้งอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้ ในวงเงินรวมไม่เกิน 2,000 ล้านบาท อายุของหุ้นกู้ ไม่เกิน 5 ปี นับจากวันที่ออกหุ้นกู้ในแต่ละครั้ง

Back to top button