“แรบบิท ประกันชีวิต” ร่วมงาน Money Expo ครั้งที่ 24 ชูคอนเซ็ปต์ Rabbital World

แรบบิท ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 พร้อมคอนเซ็ปต์ “Rabbital World” โลกแห่งประกันชีวิตเพื่อคนยุคใหม่ มุ่งเจาะกลุ่ม New Gen ตอกย้ำวิสัยทัศน์คิดแตกต่างเพื่อยกระดับชีวิตฯ


นายธัญญะ ซื่อวาจา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารและสนับสนุนองค์กร บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life กล่าวว่า ปีนี้เป็นอีกปีที่ “แรบบิท ประกันชีวิต” ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน มหกรรมการเงินกรุงเทพ หรือ “Money Expo Bangkok 2024” ในปี 2567 พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และดีไซน์บูธภายใต้แนวคิด “Rabbital World” โลกแห่งประกันชีวิตเพื่อคนยุคใหม่ให้ทุกชีวิตได้เอนจอยไลฟ์แบบสุดขีดบนโลกดิจิทัลที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ “คิดแตกต่างเพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย”

โดยผ่านความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของคนยุคใหม่ เพื่อยกระดับการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลแบบเรียลไทม์พร้อมตอบรับนโยบายรัฐในการสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีของภาคธุรกิจประกันชีวิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันในยุคที่ดิจิทัลเข้ามามีบทบาท

รวมถึงสอดรับการคาดการณ์อัตราการเติบโตของเบี้ยประกันในภาคธุรกิจประกันชีวิตในปี 2567 จากสมาคมประกันชีวิตไทยที่คาดการณ์ว่าจะเติบโตร้อยละ 2-4 นอกจากนี้ การเข้าร่วมงานดังกล่าวยังนับเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทได้ให้คำปรึกษา พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และโปรโมชันสุดคุ้มให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ รวมถึงผู้ที่มาร่วมงานอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ขณะที่ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ แรบบิท ประกันชีวิตได้ขนทัพผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเพื่อส่งมอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยเฉพาะ ได้แก่ แรบบิท ไลฟ์ สมาร์ท แพลนนิ่ง 12/6 (Rabbit Life Smart Planning 12/6) ประกันสุดพิเศษให้ผลตอบแทนสูง ออมสบายได้เงินคืนทุกปีแถมลดหย่อนภาษีได้พร้อมคุ้มครองชีวิตสูงสุด 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยรับเงินคืนสูงสุด 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ปีที่ 7-11

นอกจากนี้ยังมี แรบบิท ไลฟ์ เฮลท์ สมายล์ (Rabbit Life Health Smile) ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานออฟฟิศและคนรักสุขภาพสามารถใช้ร่วมกับสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ได้ พร้อมช่วยลดค่าเบี้ยให้น้อยลง แต่ยังได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสุดคุ้ม และสุดท้ายแรบบิท ไลฟ์ ฮีโร่ 10/5 (Rabbit Life Hero 10/5) ประกันลดหย่อนภาษีฮีโร่ตัวจริงจ่ายเบี้ยเพียง 5 ปี รับเงินคืนสูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ปีที่ 6-9 แถมคุ้มครองยาวถึง 10 ปี พร้อมลดหย่อนภาษีได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตข้อมูลข่าวสารโปรโมชันต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life หรือ https://www.rabbitlife.co.th

Back to top button