Daily Focus – บล.เออีซี

บล.เออีซี ระบุเทคนิคเช้านี้


BKD (BUY:[email protected]) : บริษัทเพิ่มเป้ารายได้ปี 58 จากโต 20%YoY เป็น 46%YoY หนุนโดย Backlog ที่มี 1.5 พันลบ. ซึ่งยังไม่รวมงานกัมพูชา 1 พันลบ. อีกทั้งมีงานระหว่างประมูลซึ่งคาดได้รับอีก 1 พันลบ. + ยังมี Upside risk จากนำที่ดินบริเวณกรุงเทพกรีฑา  มาสร้างโครงการบ้านระดับ Hi-End มูลค่า 3 พันลบ. มี Upside 20% จึงแนะนำ “ซื้อ”

 

CENTEL (BUY:[email protected]) : ช่วง 2Q58-4Q58 คาดกำไรยังมีแนวโน้มโตเด่น YoY จากฐานปีก่อนที่ต่ำเพราะปัญหาการเมือง + ปี 58 นักท่องเที่ยวจีนฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และมีการควบคุม SG&A ดีขึ้นมาก อีกทั้งยังรับรู้รายได้เต็มปีจาก รร. กะตะภูเก็ตเป็นครั้งแรก หนุนปี 58 คาดกำไรโต 64%YoY + ปัจจุบันยังมี Upside 24% จึงคงแนะนำ ซื้อ

 

KAMART (BUY:[email protected]) : ปี 58 คาดโตเด่น 129%YoY จากการขยายสาขาของกลุ่ม Modern Trade และตลาดส่งออก อีกทั้งยังไม่มีการตั้งสำรองด้อยค่าสินทรัพย์ธุรกิจเก่าแล้ว นอกจากนี้บริษัทยังเพิ่มสัดส่วนผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเองในไทยซึ่งทำให้ต้นทุนลดลง+ ปัจจุบันมี Upside 33% และคาดให้ Div. Yield ปีละ 3.5% จึงคงคำแนะนำ “ซื้อ”

 

ICHI (BUY:[email protected]) : ช่วง 2Q58 เข้า High Season คาดโตเด่น YoY + เริ่มจำหน่ายเครื่องดื่มที่อินโดฯ ตั้งแต่ เม.ย. ดังนั้นช่วง 5 ปีนี้คาดมี EPS โตปีละ10.2% หนุนโดยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่และการขยายตลาดไปต่างประเทศ+มี Upside  16% จึงแนะนำ “ซื้อ”

X
Back to top button