JMART เผย “เจเอเอส แอสเซ็ท” เตรียมสยายปีกเปิดโครงการต่อเนื่อง

JMART เผยจากประสบการณ์ของบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) (บริษัทในเครือเจมาร์ท) ในธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 14 ปี และจากความสำเร็จในการเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งแรก ภายใต้ชื่อ "The Jas" วังหิน ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนได้รับการตอบรับเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง


อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ของบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) (บริษัทในเครือเจมาร์ท) ในธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 14 ปี และจากความสำเร็จในการเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งแรก ภายใต้ชื่อ “The Jas” วังหิน ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนได้รับการตอบรับเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

รวมถึงพันธมิตร คู่ค้า ร้านค้าที่มีจำนวนการเช่าพื้นที่เต็ม 100% เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของโครงการแรก ที่ได้รวบรวม สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาไว้ ใกล้บ้านคุณ บริษัทจึงมีความพร้อมสำหรับศูนย์การค้าชุมชนแห่งที่ 2 “The Jas รามอินทรา” ที่จะเปิดให้บริการในช่วงกันยายนนี้ โดยที่ทางบริษัทฯ มีแผนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในช่วงไตรมาสที่ 2 เพื่อการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ

ด้านนงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท กล่าวว่า สำหรับโครงการศูนย์การค้าชุมชน The Jas รามอินทรา ได้ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท พัฒนาพื้นที่ย่านถนนรามอินทรา บนพื้นที่ดินกว่า 9 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 28,000 ตร.ม.พื้นที่ขายกว่า 12,000 ตร.ม.มีพื้นที่จอดรถได้กว่า 350 คัน ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบของโครงการให้เป็นงานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของดนตรีให้มีความสอดคล้องกับชื่อ “The Jas” ซึ่งทำเลดังกล่าวรายล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อาทิ คอนโดฯลุมพินี , หมู่บ้านอารียา และหมู่บ้านระดับพรีเมี่ยม บางกอกบูเลอวาร์ด อีกหลายโครงการ ใกล้สถานศึกษา อาทิ รร.วัดลาดปลาเค้า และใกล้กับสนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ รวมถึงเป็นส่วนต่อขยายของสถานีรถไฟฟ้าสาย สีชมพูที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งการเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อไปยังถนนต่างๆ โดยกลุ่มเป้าหมาย ที่จะใช้บริการจะเป็นระดับ B ขึ้นไป กลุ่มครอบครัว คนทำงาน คนวัยเรียน และผู้คนที่ใช้เส้นทางนั้น

อนึ่ง บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท ดำเนินธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 14 ปี จนประสบความสำเร็จการบริการพื้นที่เช่า IT JUNCTION ที่มีสาขากว่า 44 สาขาทั่วประเทศ มีร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเช่ากว่า 1,400 ร้านค้า และการบริหารโครงการในรูปแบบของ ศูนย์การค้าชุมชน โดยใช้ชื่อว่า The Jas วังหิน เป็นสาขาแรก และเตรียมเปิดให้บริการในสาขารามอินทราต่อไป

X
Back to top button