3 โบรกฯ อกหัก! ประมูลหุ้น IFEC รอบ 2 ไร้ผู้เข้าร่วม

3 โบรกฯ อกหัก! ประมูลหุ้น IFEC รอบ 2 ไร้ผู้เข้าร่วม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การขายทอดตลาดหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ซึ่งจัดขึ้นเป็นรอบที่ 2 ต้องยุติลงอีกครั้ง หลังจากเปิดมา 1 ชั่วโมงแล้วไม่มีผู้เข้าร่วม

ขณะที่นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธาน IFEC ส่งทนายความเข้ามาสังเกตการณ์และคัดค้านการดำเนินการของบริษัทหลักทรัพย์ทั้ง 3 แห่ง ในฐานะเจ้าหนี้ โดยระบุว่าการจัดขายทอดตลาดหุ้น IFEC ไม่ชอบด้วยกฎหมาย

อนึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา บริษัทหลักทรัพย์ 3 แห่ง คือ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนิตี้ จำกัด ได้มีการขายทอดตลาด บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ของนายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ซึ่งกำหนดราคาตั้งต้นที่ 3.10 บาท โดยปรากฎว่าไม่มีผู้เข้ามาลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลราคา จึงทำให้ทั้ง 3 โบรกฯ ต้องประกาศยุติการขายทอดตลาดหุ้น IFEC

ต่อมาล่าสุดบริษัทหลักทรัพย์ทั้ง 3 บริษัทได้ประกาศเตรียมนำหุ้น IFEC ของนายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ขายทอดตลาดอีกครั้ง โดยกำหนดราคาขายตั้งต้นที่ 2.50 บาท ในวันที่ 10 ส.ค.60 เริ่มขายทอดตลาดในเวลา 10.00 น. จนกว่าจะเสร็จสิ้นแต่ไม่เกิน 12.00 น. ณ ห้องสโรชา ชั้น 3 โรงแรมอโนมากรุงเทพ เลขที่ 99 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

Back to top button