CMO พุ่งกระฉูด 19% นิวไฮรอบกว่า 3 ปี ตั้งเป้าปีนี้รายได้พันล.-ลุยธุรกิจ Online Event

CMO พุ่งกระฉูด 19% นิวไฮรอบกว่า 3 ปี โดย ณ เวลา 14.50 น. อยู่ที่ 2.10 บาท บวก 0.34 บาท ตั้งเป้าปีนี้รายได้พันล. พร้อมลุยธุรกิจ Online Event


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(7 ต.ค.64) ราคาหุ้น บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ณ เวลา 14.50 น. อยู่ที่ 2.10 บาท บวก 0.34 บาท หรือ 19.32% สูงสุดที่ 2.12 บาท ต่ำสุด 1.78 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 192.42 ล้านบาท ราคาหุ้นพุ่งแรงในรอบ 3 ปี 7 เดือน โดยเทียบตั้งแต่หุ้นยืนที่ระดับ 2.08 บาท เมื่อวันที่ 7 มี.ค.61

โดยก่อนหน้านายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้นำธุรกิจสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรแห่งอาเซียน ครอบคลุมธุรกิจด้านอีเวนต์,ด้านดิจิทัล อีเวนต์(Digital Event) ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และธุรกิจไลฟ์สไตล์  เปิดเผยถึง แผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

โดยยังคงเป็นปีที่ดำเนินงานท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ซึ่งรายได้จะมาจากธุรกิจอีเวนต์, ออนไลน์ อีเวนต์ (Online Event), ดิจิทัล อีเวนต์ (Digital Event) ตลอดจนงานไฮบริด อีเวนต์ (Hybrid Event)  โดยปีนี้มีแผนที่จะขยายงานด้านออนไลน์ อีเวนต์ เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จเปิดสตูดิโอสตรีมมิ่งไม่ถึงปี แต่ปัจจุบันจัดงานออนไลน์ อีเวนต์ไปแล้วกว่า 90 งาน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีกลุ่มงานออกแบบก่อสร้างและบริหารจัดการศูนย์การเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มงานที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 น้อยที่สุด โดยกลุ่มนี้ยังมีรายได้อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน มีงานในมือที่รอรับรู้เป็นรายได้ (Backlog) ภายในสิ้นปีนี้ มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท

โดยทิศทางการจัดงานในปีนี้ ลูกค้าเริ่มที่จะปรับตัวได้ จะเห็นได้จากแต่ละแบรนด์เลือกที่จะจัดงานรูปแบบไฮบริด อีเวนต์ คือให้คนเข้าร่วมงานได้แบบจำกัดจำนวน ควบคู่ไปกับการจัดออนไลน์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้มูลค่างานสูงขึ้นกว่าปี 63 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายห้องสตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร ไปยังใจกลางเมือง เพื่อให้บริการลูกค้าได้สะดวกมากขึ้น โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้งานออนไลน์ อีเวนต์ อยู่ที่ 75 ล้านบาท ” นายเสริมคุณ กล่าว

Back to top button