CEYE เด้ง 6% จับตารายได้ Q2 โตรับเปิดเมือง จ่อปิด 1 ดีลใหม่ปีนี้

CEYE ดีด 6% แย้มไตรมาส 2/65 โตต่อรับปัจจัยบวกเปิดประเทศหนุนงานต่างชาติทยอยกลับเข้ามาเพิ่มเติม ขณะที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรคาดได้ข้อสรุปอย่างน้อย 1 ดีลปีนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) หรือ CEYE ณ เวลา 15:42 น. อยู่ที่ระดับ 5.50 บาท บวก 0.30 บาท หรือ 5.77% สูงสุดที่ระดับ 5.55 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 5.20 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 132.03 ล้านบาท

นางสาวสุวรรณี สุวรรณแสงโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ CEYE กล่าวว่า ผลการดำเนินงานปี 2565 ตั้งเป้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยแผนนำเงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ขยายธุรกิจตามโครงการที่วางไว้ และอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตร เข้ามาต่อยอดธุรกิจไปยังต้นน้ำ และปลายน้ำของอุตสาหกรรม ตามโครงการที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งคาดจะเห็นความชัดเจนในปีนี้อย่างน้อย 1 ดีล เข้ามาเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้ CEYE

อย่างไรก็ดี ทิศทางธุรกิจครีเอทีฟ และโปรดักชั่นโฆษณาในช่วงต่อจากนี้ มองว่าจะมีการเติบโตที่ดีขึ้นต่อเนื่อง รับการประกาศมาตรการทางภาครัฐ ในการยกเลิก Test and Go ให้มีผลบังคับใช้วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ส่งผลถึงแนวโน้มที่งานต่างประเทศจะกลับมาเพิ่มขึ้น เป็นทิศทางเชิงบวกต่อธุรกิจในช่วงไตรมาส 2/2565 และจากการเปิดประเทศเต็มที่ จะทำให้งานด้านครีเอทีฟคอนเทนต์ และโปรดักชั่น กลับมาคึกคัก

 

Back to top button