“ไลฟ์เมต” ขนทัพ “ขนมแมว-อาหารเปียก” ชูสารอาหารครบ-แคลฯต่ำ อร่อยไม่สะเทือนไต

“ไลฟ์เมต” เครือ RS ขนทัพ “ขนม-อาหารเปียก” เอาใจน้องหมา-แมว ชูสารอาหารครบ-แคลต่ำ อร่อยไม่สะเทือนไต


นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS กล่าวว่า แบรนด์ Lifemate เริ่มต้นจากความรักและแพชชันที่เลี้ยงสุนัขเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว และอยากเห็นพวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ ในปลายปีที่แล้ว จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเม็ดเกรดพรีเมียมสำหรับสุนัขและแมว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุดจึงได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเป็นอาหารเปียกสำหรับสุนัขและแมว รวมถึงขนมแมวเลีย ที่มุ่งคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากล ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ของกลุ่มอาหารสัตว์โดยเฉพาะอาหารชนิดเปียกสำหรับสุนัขและแมวที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ จากการค้นคว้าวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจึงทำให้อาหารเปียกของ Lifemate สามารถให้เป็นอาหารมื้อหลักได้ ภายใต้สูตร Complete & Balanced ที่ให้สารอาหารครบถ้วนเหมาะกับความต้องการของสัตว์เลี้ยงในแต่ละวัน แตกต่างด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมและซุปเปอร์พรีเมียม ตามมาตรฐาน AAFCO ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพเดียวกับอาหารคนทั้งเนื้อปลาแซลมอนส่งตรงจากนอร์เวย์ ปลาทูน่าเนื้อขาว และเนื้อไก่ล้วน จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนสมาชิกในครอบครัวและต้องการให้สิ่งที่ดีที่สุดกับสัตว์เลี้ยงที่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ชีวิตในราคาที่เข้าถึงได้

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า อาหารเปียกของ Lifemate ทำมาจากเนื้อล้วนคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม ไม่มีส่วนผสมของผลพลอยได้จากสัตว์ (Byproduct) หรือกระดูก เป็นสูตร Complete & Balanced ที่ให้สารอาหารครบถ้วน เหมาะกับความต้องการของสัตว์เลี้ยงในแต่ละวัน ไม่เค็มด้วยการควบคุมปริมาณโซเดียมและเกลือ ลดความเสี่ยงของการทำงานหนักของไต พร้อมเสริม Prebiotic แบคทีเรียที่ดีในลำไส้ และ Yeast extract เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มีส่วนผสมของผักเพื่อเพิ่มไฟเบอร์และวิตามิน เสริมส่วนผสมที่มี Omega 3 และ 6 สูง ช่วยบำรุงขนให้เงางามและให้ผิวหนังมีสุขภาพดี รวมทั้งสิ้น 20 SKUs

ส่วนของขนมแมวเลีย ทำมาจากปลาทูน่าเนื้อขาวและเนื้ออกไก่ ซึ่งทุกสูตรเป็นสูตรไขมันต่ำเพื่อลดความเสี่ยงของการเป็นโรคอ้วน ที่สำคัญไม่ใส่สารกันเสียและไม่เติมเกลือ น้องแมวสามารถทานได้บ่อยโดยไม่เสียสุขภาพ มีหลายรสชาติให้เลือกทั้งสูตรบำรุงขน บำรุงกระดูก และสูตรช่วยให้ผ่อนคลาย

สำหรับอาหารเปียกสำหรับสุนัขที่วางจำหน่ายแล้ว แบ่งเป็น

1.อาหารเปียกสำหรับลูกสุนัข ได้แก่ รสชาติมูสไก่ จำหน่ายซองละ 19 บาท

2.อาหารเปียกสำหรับสุนัขโต ได้แก่ ไก่หน้าไก่งวงและผักในน้ำเกรวี่, ไก่หน้าตับไก่และผักในน้ำเกรวี่, ไก่หน้าเนื้อวัวและผักในน้ำเกรวี่, เนื้อวัวและไก่หน้าแกะและผักในน้ำเกรวี่, เนื้อวัวและไก่ หน้าเบคอนและผักในน้ำเกรวี่, ไก่หน้าแฮมไก่และผักในเยลลี่, เนื้อวัวและไก่หน้าไก่งวงและผักในเยลลี่ และเนื้อวัวและไก่หน้าแซลมอนและผักในเยลลี่ จำหน่ายราคาซองละ 19 บาท

ส่วนอาหารเปียกสำหรับแมวที่วางจำหน่ายแล้ว แบ่งเป็น

1.อาหารเปียกสำหรับลูกแมว ได้แก่ ทูน่ามูสหน้าแซลมอน, ทูน่ามูสรสนมแพะ และทูน่ามูสผสมไข่นกกระทา จำหน่ายซองละ 19 บาท

2.อาหารเปียกสำหรับแมวโต ได้แก่ ปลาทูน่าเนื้อขาวหน้ากุ้งในน้ำเกรวี่, ปลาทูน่าเนื้อขาวหน้าปลาข้าวสารในน้ำเกรวี่, ปลาทูน่าเนื้อขาวหน้าหอยเชลล์ในน้ำเกรวี่, แซลมอนหน้าปลาทรายแดงในเยลลี่, แซลมอนหน้าปลาแอนโชวี่ในเยลลี่, แซลมอนหน้าล็อบสเตอร์ในเยลลี่, เนื้อไก่ชิ้นหน้าปลาทูในเยลลี่ และเนื้อไก่ชิ้นหน้าปลาแซลมอนในเยลลี่ จำหน่ายราคาซองละ 19 บาท

สำหรับขนมแมวเลียของ Lifemate เป็นขนมสำหรับสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมียมที่ใช้ทูน่าเนื้อขาวและไก่เป็นวัตถุดิบหลัก ไม่เติมเกลือ จึงไม่เค็ม ไม่ทำร้ายไต เพิ่ม Omega 3 และ 6 บำรุงผิวหนังและขน มี Prebiotic เสริมการทำงานของลำไส้ และช่วยควบคุมกลิ่นอุจจาระ มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ มูสปลาทูน่าเนื้อขาวผสมแอลทริปโตเฟน, มูสปลาทูน่าเนื้อขาวกับรสแซลมอน และมูสไก่กับรสนมแพะ จำนวนเซ็ตละ 39 บาท (1 เซ็ตมี 4 ซอง) นอกจากนี้ ขนมแมวเลียของ Lifemate เป็นสูตรที่ให้พลังงานต่ำ เพียง 1.6 กิโลแคลอรี่ต่อ 1 ซองเท่านั้น จึงไม่ทำให้อ้วน เจ้าของจึงสามารถให้น้องแมวรับประทานได้บ่อยและใช้ขนมแมวเลียเป็นสิ่งล่อใจในการฝึกฝนและทำกิจกรรมร่วมกันกับน้องแมวได้มากขึ้น

“หลังจากเปิดตัวแบรนด์ Lifemate เมื่อปลายปีที่แล้ว ยอดขายเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีการกระจายเข้าร้านค้า (Pet shop) ได้ครบในร้านค้าหลักๆ ในทุกจังหวัด พร้อมขยายช่องทางการจำหน่ายในออนไลน์ และไปยังแพลตฟอร์มใหม่ๆ มากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หลากหลาย ซึ่งในอนาคตเราจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการในกลุ่มฟังก์ชันนัลเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ตลาดที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายสุรชัย กล่าว

Back to top button