ททท.เฟ้นหา “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” คอนเทนต์เที่ยวไทย 4 เดือน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เฟ้นหา "นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" ออกเดินทางสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย และจัดทำเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว 4 เดือน พร้อมรับเงินสนับสนุน 5 แสนบาท


น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เตรียมจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว แคมเปญ “365 วันมหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สร้างตำนานการเดินทางท่องเที่ยวบทใหม่ที่จะเป็น ไทยเที่ยวไทยแบบ Limited Edition สัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทยอันน่าประทับใจและบอกต่อได้ทุกวัน

หนึ่งในนั้นคือการเปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เพียงเดินทางออกไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย และจัดทำเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว พร้อมทั้งสมัครและส่งแฟ้มประวัติผลงานผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโครงการฯ ก่อนคัดเลือกผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 20 คน จากคอนเทนต์ที่นำเสนอ จากนั้นคัดเลือกด้วยการสัมภาษณ์กับคณะกรรมการเพื่อเฟ้นหา 1 คนที่จะได้เป็นนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลสนับสนุนในการท่องเที่ยว จำนวน 504,000 บาท (หรือเดือนละ 126,000 บาท จำนวน 4 เดือน) พร้อม Voucher ท่องเที่ยว สำหรับเข้าใช้บริการสินค้าและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว รวมมูลค่าของรางวัลในโครงการฯ ทั้งสิ้นกว่า 1.2 ล้านบาท

พร้อมนี้ ททท. ยังได้ร่วมมือกับเอเจนซี่การท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง KLOOK ที่รวบรวมบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ นำเสนอส่วนลด 365 วัน เที่ยวไทยได้สบายกระเป๋า ผ่านทางเว็บไซต์ www.klook.com อีกด้วย

Back to top button