THANA เปิดทาวน์โฮม “ธนาคัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู” มูลค่า 334 ลบ.

THANA เปิดทาวน์โฮม "ธนาคัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู" มูลค่า 334 ลบ.


นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโครงการแบรนด์  “ธนาคลัสเตอร์” (Than Cluster) โครงการ “ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู” ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการ ทั้งหมด 8-2-20 ไร่ ทั้งหมด 77 ยูนิต เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ทั้งโครงการ ราคาขายเฉลี่ย 4.3 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 334 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปี 59 คือการให้ความสำคัญเกี่ยวกับทำเลที่ตั้งโครงการ โดยศึกษาจากแนวโน้มการขยายตัวของเส้นทางคมนาคมอีก 5 ปีข้างหน้าเป็นสำคัญ ซึ่งบริษัทมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเฉพาะโครงการที่ตั้งอยู่ในเขตทำเลที่ดี อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญไม่ห่างไกลจากย่านชุมชน ที่ตั้งของโครงการส่วนใหญ่มีเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย และมีแผนขยายเครือข่ายคมนาคมอนาคต

โดยในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า บริษัทจะยังคงเน้นพัฒนาโครงการในทำเลย่านจังหวัดนนทบุรีเป็นหลักต่อไป โดยบริษัทได้เปิดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “ธนาคลัสเตอร์” (Than Cluster) ลักษณะโครงการเป็น ทาวน์โฮม หรือ อาคารพาณิชย์ ที่ระดับราคา 5-10 ล้านบาท เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการบ้านในทำเลใกล้เมืองที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ ระดับรายได้ B, B+ หรือมีรายได้ต่อเดือนที่ 90,000-120,000 บาท

Back to top button