A ส่งแคมเปญพิเศษร่วมมหกรรมบ้าน-คอนโด หวังยอดจองกว่า 400 ลบ.

A ส่งแคมเปญพิเศษร่วมมหกรรมบ้าน-คอนโด หวังยอดจองกว่า 400 ลบ.


นางสาวอุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ A เปิดเผยว่า บริษัทคัดสรรโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั้งแนวราบและแนวสูงกว่า 23 โครงการ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 9 -12 มีนาคม 2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “ผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 2 ปี” โดยคาดว่าจะมียอดจองซื้อภายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท และสามารถช่วยกระตุ้นยอดรับรู้รายได้ปีนี้ 6,400 ล้านบาท หรือเติบโต 35% เมื่อเทียบกับปี 59

แคมเปญดังกล่าว บริษัทจะเป็นผู้ชำระค่างวดรายเดือนจำนวน 50% ของยอดผ่อนค่างวดต่อเดือน เป็นระยะเวลานานถึง 2 ปี เพื่อแบ่งเบาภาระด้านการเงินแก่ลูกค้าในช่วงที่เศรษฐกิจยังชะลอตัว รวมทั้งมีข้อเสนออยู่ฟรี 1 ปี และฟรีค่าธรรมเนียมการโอนทุกรายการจากโครงการเดอะ วิลเลจ แจ้งวัฒนะ ติวานนท์ ราคาเริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท

นอกจากนั้น ยังนำเสนอโครงการเดอะ เพลส กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นโครงการใหม่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ในราคา 1.49 ล้านบาททั้งโครงการ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยอย่างมาก เพราะตั้งอยู่บนทำเลทองย่านกาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ ซึ่งกำลังขยายตัวในระดับสูง

สำหรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ จะเกิดขึ้นเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโดเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งที่พักอาศัยเอง หรือซื้อเพื่อการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ เนื่องจากภาวะอัตราดอกเบี้ยยังอยู่ในระดับต่ำ รวมทั้งเป็นโอกาสดีที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษด้านสินเชื่อจากสถาบันการเงิน

 

 

Back to top button