OCEAN พุ่งแรง! จับตาดีลใหญ่ ทายาทธุรกิจรพ.เข้าเก็บหุ้นเพิ่ม

OCEAN พุ่งแรง! จับตาทายาทธุรกิจโรงพยาบาลเก็บหุ้นเพิ่ม ล่าสุด ปิดตลาดภาคเช้าราคาอยู่ที่ 1.45 บาท บวก 0.09 บาท หรือ 6.62% สูงสุดที่ 1.46 บาท ต่ำสุดที่ 1.37 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 18.31 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.91%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN ปิดตลาดภาคเช้าราคาอยู่ที่ 1.45 บาท บวก 0.09 บาท หรือ 6.62% สูงสุดที่ 1.46 บาท ต่ำสุดที่ 1.37 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 18.31 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.91%

โดยราคาหุ้น OCEAN ปรับตัวขึ้นแรงหลังจากมีกระแสข่าวลือถึงกรณีที่บริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาล เตรียมเข้าซื้อกิจการ บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิร์ช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN ซึ่งก่อนหน้านี้นายฟ้าประทาน จิตตรัตน์เสนีย์ ได้เข้าซื้อหุ้นจำนวนมากกว่าร้อยละ 13 ของทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้ว โดยบริษัทชี้แจงว่าไม่ได้รับการติดต่อจาก นายฟ้าประทาน จิตตรัตน์เสนีย์ และไม่ทราบถึงวัตถุประสงค์ในการเข้าถือหุ้นบริษัท

ขณะที่เช้าวันนี้ (16 มี.ค.) มีกระแสข่าวลือเพิ่มเติมว่า กลุ่มทายาทของตระกูล “จิตตรัตน์เสนีย์” ได้เข้าเก็บหุ้น OCEAN เพิ่ม จึงเป็นที่น่าจับตาว่าการซื้อขายกระดานรายใหญ่ (Biglot) เย็นวันนี้จะมีการซื้อขายดังกล่าวปรากฏออกมาหรือไม่ ซึ่งการซื้อขายภาคเช้ายังไม่มีรายการดังกล่าว

อนึ่งนายฟ้าประทาน จิตตรัตน์เสนีย์ เป็นทายาทธุรกิจโรงแรม THE TWIN TOWERS นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังมีธุรกิจโรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำขนาด 150 เตียง  ที่ จ.เชียงใหม่ รวมถึงเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ฮอลิเดย์ จำกัด

Back to top button