DIMET แจงไม่มีพัฒนาการใดๆที่ยังไม่เปิดเผยต่อตลท. หลังเข้ามาตรการสกัดหุ้น

DIMET แจงไม่มีพัฒนาการใดๆที่ยังไม่เปิดเผยต่อตลท. หลังเดินเข้ามาตรการกำกับหุ้นร้อนระดับ 1 Cash Balance มีผล 30 เม.ย.-20 พ.ค.58 โดยวานนี้ (29 เม.ย.) ราคาหุ้นพุ่งเกือบ 30%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เผยบริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET เป็นหลักทรัพย์ที่มีระดับราคาและปริมาณการซื้อขายเปลี่ยนแปลงไปมากจากช่วงก่อนหน้า และอยู่ระหว่างบริษัทชี้แจงข้อมูล (Trading Alert List) วันที่ 29 เม.ย. 2558

ขณะที่วันนี้นายสุรพล รุจิกาญจนา กรรมการผู้จัดการ DIMET เปิดเผยว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป

ทั้งนี้บริษัทชี้แจงว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป และบริษัทได้ดำเนินการธุรกิจของบริษัทตามปกติ โดยบริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

โดยวานนี้ (29 เม.ย.) DIMET ราคาปิดวานนี้อยู่ที่ 8.95 บาท เพิ่มขึ้น 29.71% หรือ 2.05 มูลค่า 151.98 ล้านบาท

Back to top button