ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส” เทรด mai ภายใน Q3

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง "อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส" หรือ ICN ผู้ให้บริการออกแบบและวางระบบ (System Integrator) ครบวงจร จ่อเทรด mai ภายใน Q3/60 โดยมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) หรือ ICN เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) นับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของบริษัทแล้ว โดยจะเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 120 ล้านหุ้น แบ่งจัดสรร 108 ล้านหุ้นเสนอขายต่อประชาชนทั่วไป และอีก 12 ล้านหุ้นจะเสนอขายต่อกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทฯ คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ภายในไตรมาส 3/60 มี บล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิ

อนึ่ง ICN เป็นผู้ให้บริการออกแบบและวางระบบ (System Integrator) ครบวงจร โดยบริษัทสามารถให้บริการออกแบบและวางระบบโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication System) ซึ่งเป็นระบบที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งให้บริการออกแบบและวางระบบงานก่อสร้างและวางระบบไฟฟ้าอื่นๆ (Construction and Electrical Systems)

นอกจากนี้ ยังให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อใช้ทดแทน (Supply) และการให้บริการบำรุงรักษาโครงข่ายระบบสื่อสารโทรคมนาคม (Maintenance)

Back to top button