DNA แจง Trading Alert List คาดทำสัญญา Dragon Corporation (HK) ส่งผลต่อราคาหุ้น

DNA แจง Trading Alert List หลังราคาหุ้นพุ่งแรง คาดทำสัญญา Dragon Corporation (HK) ส่งผลต่อราคาหุ้น,แจงอยู่ระหว่างพิจารณาปรับโครงสร้างบริษัทย่อย


นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA ชี้แจงหลังจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ บริษัทฯ เนื่องจากสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าร่วมลงนามในสัญญา IT Service Agreement กับ Dragon Corporation (HK) Limited ที่อาจจะทำให้ธุรกิจของบริษัทมีผลประกอบการที่ส่งผลดีและเป็นประโยชน์ต่อภาพรวมของกลุ่มบริษัทมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ คณะกรรมการอยู่ในระหว่างการพิจารณาการปรับโครงสร้างและแนวทางการประกอบธุรกิจของบริษัทย่อย คือ บริษัท  สตรองเทค เอ็นเนอร์จี 3 จำกัด (ST3)  และบริษัท เฮลธ์ตี้ เบสท์ จำกัด (HB) เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ และเพื่อให้การบริหารจัดการภายในกลุ่มบริษัทมีความคล่องตัวในภาพรวมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยบริษัทจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้งเมื่อคณะกรรมการมีมติต่อไป

อนึ่ง ราคาหุ้น DNA ปิดตลาดล่าสุด (22 ก.ย.) อยู่ที่ 1.68 บาท ปรับตัวขึ้น 0.20 บาทหรือ 13.51% มูลค่าซื้อขาย 340.49 ล้านบาท

Back to top button