DNA ผนึกกำลัง “CTH-ไพร์มไทม์” เพิ่มคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม

DNA ผนึกกำลัง “บ.ซีทีเอช” - “บ.ไพร์มไทม์” ร่วมมือด้านการตลาด-เพิ่มคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค


นายอมฤต ศุขะวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) หรือ CTH เปิดเผยว่าว่า บริษัทประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทไพร์มไทม์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด และบริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการรับชมคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยมจากซีทีเอช, จีเอ็มเอ็ม บี ที่ให้บริการในรูปแบบ Live Streaming TV on Mobile และคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยมจากไพร์มไทม์ (PRIMETIME) เป็นการให้บริการในรูปแบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ (Video on Demand) โดยผนวกกับความแข็งแกร่งของช่องทางจัดจำหน่ายของดีเอ็นเอ (DNA)  ซึ่งมีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีบุคลากรที่สามารถตอบคำถามและให้บริการติดตั้ง application เชื่อมต่อให้แก่ผู้บริโภค

โดยการผนึกกำลังนี้ ซีทีเอชและไพรม์ไทม์ มีการให้บริการที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละด้าน เมื่อมาผนึกกำลังกันทำให้มีคอนเท้นต์พรีเมี่ยมหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการรับชมช่องรายการหรือภาพยนตร์ระดับโลก อาทิ คอนเท้นต์กีฬาจาก ซีทีเอช และ จีเอ็มเอ็ม บี  เช่น ฟุตบอลยูโร ควอลิไฟวเออร์, มวยปล้ำระดับโลกจาก WWE, ภาพยนตร์และซีรี่ส์ฮิตจากค่าย Warner,  Universal, SONY รวมถึงช่องการ์ตูนสำหรับเด็กอย่าง Nick Jr. เป็นต้น

ทั้งนี้เมื่อได้รวมกับการบริการของ ไพรม์ไทม์ ที่เป็นการให้บริการภาพยนตร์คุณภาพจาก 6 ค่ายยักษ์ใหญ่ ในรูปแบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ (Video on Demand) จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ รวมกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความแข็งแกร่งอย่างดีเอ็นเอ (DNA) ที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ด้านนายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA เปิดเผยว่า สำหรับความคาดหวังทางธุรกิจจากการผนึกกำลังกันในครั้งนี้ว่า สำหรับดีเอ็นเอ (DNA) มีหน้าร้านกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีพนักงานแนะนำสินค้าที่มีความเชี่ยวชาญที่จะสามารถให้ความรู้แก่ลูกค้าและตอบคำถามเกี่ยวกับการบริการได้เป็นอย่างดี รวมถึงดีเอ็นเอได้ทำการปรับปรุงหน้าร้านจำนวน 69 สาขา ที่เปลี่ยนมาใช้แบรนด์ไพรม์ไทม์ (Primetime) มาเป็นตราสินค้า เพื่อเป็นการโปรโมทให้คนรู้จักการบริการมากขึ้น รวมถึงได้ทำการลงทุนเพิ่มหน้าจอทีวีในร้านค้า เพื่อทำการโปรโมทคอนเท้นต์ของซีทีเอช, จีเอ็มเอ็ม บี และไพรม์ไทม์ การันตีว่าผู้บริโภคสามารถมองเห็นและเข้าถึงคอนเท้นต์พรีเมี่ยม รวมถึงได้รับการบริการที่ดีอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ซีทีเอช,ไพร์มไทม์ และดีเอ็นเอ เชื่อว่าความร่วมมือทางธุรกิจนี้จะสามารถรวมศักยภาพของทั้งสามบริษัทเข้าด้วยกัน ทั้งทางด้านการตลาด ทางด้านคอนเท้นต์ และฐานลูกค้า เพื่อนำที่สุดของความบันเทิงทั้งใน-ต่างประเทศระดับพรีเมี่ยมให้กับผู้บริโภค จะทำให้กลุ่มผู้บริโภคได้ความคุ้มค่ามากมาย

ด้านนายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัทไพร์มไทม์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด กล่าวถึง กล่อง co brand ครั้งนี้ว่ามีความเชื่อว่าการบริการในลักษณะ Hybrid ที่ให้ความอิสระสูงสุดแก่ลูกค้าพร้อมทั้งตอบโจทย์ digital lifestyle จะส่งผลให้ผู้บริโภคปรับวิถีการบริโภคและจะเป็นฐานสมาชิกที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ การผนึกกำลังระหว่างซีทีเอชและไพร์มไทม์ ส่งกล่อง co-brand หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค ในการให้บริการรูปแบบ Hybrid ที่แท้จริง และเป็นครั้งแรกในประเทศ!! ที่รวมช่องรายการพรีเมี่ยมที่หลากหลายจากซีทีเอชและจีเอ็มเอ็ม บี ผนวกกับภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำแบบออนดีมานด์ จากค่ายยักษ์ใหญ่ของ Hollywood ของไพร์มไทม์ อีกทั้งยังให้อิสระแก่ผู้บริโภคในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของเจ้าไหนก็ได้อีกด้วย

Back to top button