CHO บวกต่อ อัพไซด์สูง รายได้ปีนี้พุ่ง 140% โบรกแนะซื้อเป้า 5.60 บ.

CHO บวกต่อ ราคายังเหลืออัพไซด์ให้เล่น backlog ในมือกว่า 4 พันลบ. รายได้ปีนี้สูงกว่า 140% หลังชนะการประมูลรถโดยสาร NGV โบรกยังแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้า 5.60 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ช.ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) หรือ CHO ณ ช่วงปิดตลาดภาคเช้า ราคาอยู่ที่ 4.10 บาท บวก 0.04 หรือ 0.99% ราคาสูงสุด 4.14 บาท ราคาต่ำสุด 4.04 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 96.51 ล้านบาท ขณะที่ตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวกลบ 0.54%

 

 

บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ ( 9 มิ.ย.) แนะนำ “ซื้อ” หุ้น CHO ราคาเป้าหมาย 5.60 บาทต่อหุ้น เนื่องจากฝ่ายวิจัยมองว่าแนวโน้มผลประกอบการจะดีขึ้นต่อเนื่อง จากมูลค่างานในมือที่สร้างสถิติสูงสุดมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท หลังบริษัทเป็นผู้ชนะการประมูลรถโดยสาร NGV ซึ่งอยู่ระหว่างการรอลงนามสัญญา ซึ่งจะต้องส่งมอบในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งจะเป็นส่วนผลักดันให้รายได้ในปีนี้ของบริษัทเติบโตสูงถึง 140% จากช่วงกันปีก่อน

นอกจากนี้ ด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญของบริษัท จึงมองว่าบริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ เพิ่มเติมจากการเข้าประมูลงาน ทั้งกลุ่มสินค้าสนับสนุนการบิน Catering รถขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการค้าปลีกรายใหญ่ ซึ่งจะทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Back to top button