WEH ผิดฟอร์มไม่ขู่ฟ้อง! ร่อนจ.ม.แจงสื่อ “น้องเล็ก KPN” มโนถูกลักหลับประชุมบอร์ดแบบนุ่ม

WEH ผิดฟอร์มไม่ขู่ฟ้อง! ร่อนจ.ม.แจงสื่อ "น้องเล็ก KPN" มโนถูกลักหลับประชุมบอร์ดแบบนุ่ม


วานนี้(17ธ.ค.61) บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง เปิดเผยว่า ตามที่สำนักข่าวอิศรา ได้เผยแพร่ข้อความเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 เวลา 17.20 น. ผ่านเว็บไซต์ https://www.isranews.org/isranews-scoop/71939-report-71939.html  โดยมีการรายงานบทสัมภาษณ์ของ นายกรณ์ ณรงศ์เดช ที่มีข้อความพาดพิงถึงบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด นั้น บริษัทชี้แจงดังนี้

1.นายกรณ์ ณรงค์เดชได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการของบริษัทฯ ตามที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 3/2558 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 และมีหนังสือลาออกถึงบริษัทฯเมื่อวันที่ 30 เมษษยน 2561

2.ตลอดระยะเวลาที่นายกรณ์ ณรงค์เดช ทำหน้าที่เป็นกรรมการบริษัทฯ นั้น นายกรณ์ฯ ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ รวม 12 ครั้ง จากการประชุมคณะกรรมการทั้งหมด 16 ครั้ง โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ และกรรมการทุกท่านต่างเข้าใจบทบาทหน้าที่ได้บริหารจัดการและได้ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแก่กรรมการทุกท่านอย่างครบถ้วนและเพียงพอเพื่อที่จะให้กรรมการแต่ละท่านได้สามารถชึความรู้ความเชียวชาญของแต่ละท่านในการปฎิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการอย่างเต็มความสามารถ

นอกจากนี้บริษัทฯได้ปฎิบัติตามหลักการกำกับดูและกิจการที่ดี โดยได้มีการควบคุมและจัดการให้เป็นไปตามมาตรฐานอย่างสูงมาโดยตลอดและได้เปิดโอกาสให้กรรมการทุกท่านได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นในวาระการประชุมแต่ละวาระอย่างเต็มที่

3.บริษัทฯของปฎิเสธการกล่าวอ้างใดๆ ของนายกรณ์ ณรงค์เดช ที่นอกจากจะไม่เป็นความจริงแล้ว ยังเป็นคำอ้างที่ขัดต่อหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีของบริษัทฯ ตามที่ได้เรียนชี้แจงมาแล้วข้างต้น

อีกทั้งเพื่อปกป้องภาพพจน์ของบริษัทฯ จึงจำเป็นต้องชี้แจงมายังสื่อมวลชน ผู้ถือหุ้น ผู้ทำธุรกิจบริษัทฯ และ บรรดาผู้เกี่ยวข้องทุกท่านให้ได้รับทราบ และเข้าใจความจริงที่เกิดขึ้น เพื่อที่จะป้องกันไม่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทและบุคคลอื่นๆด้วย

ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่า บริษัทฯภายใต้การบริหารของ นายณพ ณรงค์เดช (บุตรคนกลาง ตระกูล ณรงค์เดช) มีการระบุถ้อยความเกี่ยวกับการที่บริษัทฯอาจต้องดำเนินการทางกฏหมายกับผู้ที่ทำให้บริษัทฯเสื่อมเสียชื่อเสียงในจดหมายชี้แจงสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

 

Back to top button