AUCT จัดประมูลรถสวยสภาพนางฟ้ากระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสอง

AUCT จัดกิจกรรมประมูลขายรถสวยสภาพนางฟ้า คัดรถยนต์เกรด A และบิ๊กไบค์กว่า 100 คัน เปิดประมูลขายราคาพิเศษหวังกระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสอง พร้อมเงื่อนไขพิเศษรับประกันสภาพ 100% หากมีปัญหารับคืนภายใน 48 ชั่วโมง และเปิดให้ลูกค้าทดลองขับเพียงแห่งเดียวที่สาขาพุทธมณฑลสาย 2


นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 มิถุนายน 2558 ที่จะถึงนี้บริษัทร่วมกับไฟแนนซ์จัดแคมเปญพิเศษ “ประมูลรถสวยคัดพิเศษสภาพนางฟ้า” ขึ้น ณ สาขาพุทธมณฑลสาย 2 ซึ่งการประมูลในครั้งนี้มีความพิเศษกว่าการประมูลรถยนต์ทั่วไป

เนื่องจากเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับก่อนตัดสินใจประมูลซื้อ และมีการรับประกันสภาพรถยนต์ 100% หากพบว่ามีปัญหารับซื้อคืนภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายที่จะดึงดูดผู้ซื้อรถใช้เงิน จึงเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นการรวบรวมรถยนต์สภาพเกรด A และบิ๊กไบท์จำนวนกว่า 100 คันมาเปิดประมูลขายในราคาพิเศษจริง ๆ

โดยเฉพาะรถยนต์ส่วนใหญ่อยู่ในสภาพใหม่และมีอายุการใช้งานน้อยมาก บางคันเป็นรถยนต์ตัวอย่างจากค่ายรถยนต์แล้วถูกนำมาประมูลขาย ที่ผ่านมารถยนต์กลุ่มนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งผู้ใช้รถยนต์และผู้ประกอบการ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อสามารถเข้าชมรถยนต์และทดลองขับได้ในวันที่ 27 มิถุนายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป และสามารถเข้าร่วมประมูลได้ในวันที่ 28 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป 

Back to top button