CHO ร่วมประกาศเจตนารมณ์ต้านคอรัปชั่น พร้อมลุ้นผลประมูลรถเมล์ NGV

CHO ร่วมประกาศเจตนารมณ์ต้านคอรัปชั่น พร้อมลุ้นผลประมูลรถเมล์ NGV คาดว่าจะสรุปผลและเซ็นสัญญาได้ภายในเร็วๆ นี้


นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช.ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) หรือ CHO เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมประกาศเจตนารมณ์ “แนวร่วมปฏิบัติ (Collective Active Coalition) ของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต”

โดยกลุ่มแนวร่วมนี้จะร่วมมือกับภาครัฐ ภาคประชาสังคม สื่อมวลชนและองค์กรระหว่างประเทศ เพื่อสร้างมาตรฐานการประกอบธุรกิจที่ใสสะอาด และเพื่อพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขัน และการยกระดับการพัฒนาประเทศ โดยลดการคอร์รัปชั่นที่เกิดขึ้น

ขณะที่อยู่ระหว่างรอลุ้นผลประมูลงานโครงการจัดซื้อรถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ(NGV)ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)คาดว่าจะสรุปผลและเซ็นสัญญาได้ภายในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ในกลุ่มงานผลิตภัณฑ์มาตรฐาน และกลุ่มงานผลิตภัณฑ์ออกแบบพิเศษจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10-15% จากปีก่อน เนื่องจากปริมาณงานในมือที่ยังไม่ส่งมอบ (Backlog) ทั้งในและต่างประเทศอยู่อีกประมาณ 900 ล้านบาท          

อย่างไรก็ดี บริษัทยังได้รับหนังสือรับรองคุณภาพจากบริษัท MAN Truck & Bus AG ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยในธุรกิจขนส่งที่ทรงประสิทธิภาพจากประเทศเยอรมนี

โดยรับรองว่า CHO สามารถดัดแปลงรถของบริษัท MAN Truck & Bus AG แต่เพียงผู้เดียวในโซนเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นบริษัทเดียวนอกโซนยุโรปที่ได้รับใบรับรอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทมีศักยภาพในการดัดแปลงรถฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งบริษัทได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งเป็นกรอบที่มีคุณภาพของโลกเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย

Back to top button