PTL เรียกประชุมจันทร์นี้! หลังบอร์ด-ผู้บริหาร 5 รายเด้งหลุดตำแหน่งปมอินไซด์หุ้น

PTL เรียกประชุมบอร์ดจันทร์นี้! หลังบอร์ด-ผู้บริหาร 5 รายหลุดตำแหน่งปมอินไซด์หุ้น


บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PTL ระบุว่า บริษัทฯกำลังพิจารณาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและจะปรึกษาหารือกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) หลังจากก.ล.ต.ได้ใช้มาตรการลงโทษทางแพ่งกับกรรมการและผู้บริหารบริษัท เกี่ยวกับข้อกล่าวหากรณีการใช้ข้อมูลภายในซื้อหุ้นของบริษัทฯ ได้แก่ นายปราเนย์ โกธารี กรรมการ นายมานิตย์ กุปต้า กรรมการ นายอมิต ปรากาซ กรรมการผู้จัดการ นางสุปรีดา ไปร กาสทูรี เลขานุการบริษัท และผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการเงินและบัญชี และ นายอนุรักษ์ เบฮาติ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการเงินและบัญชี

โดยกรรมการและผู้บริหารที่เกี่ยวข้องข้างต้นจะพ้นจากตำแหน่งกรรมการและผู้บริหารของบริษัทฯ ตามวันที่กำหนดในหนังสือจากสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในขั้นตอนต่อไป

นอกจากนี้ ประธานคณะกรรมการบริษัทได้เรียกประชุมคณะกรรมการบริษัท ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562 เพื่อพิจารณาหารือในเรื่องดังกล่าวและบริษัทฯจะดำเนินการที่จำเป็นตามที่เห็นสมควรเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ และบริษัทฯ จะรายงานให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรวมถึงนักลงทุนทราบหากมีความคืบหน้าประการใดในเรื่องนี้

Back to top button