BEC ส่งละครฟอร์มยักษ์ลงผังมี.ค. รุกช่วง “New Prime time” ก่อนข่าว 2 ทุ่ม

BEC ส่งละครฟอร์มยักษ์ลงผังมี.ค. รุกช่วง "New Prime time" ก่อนข่าว 2 ทุ่ม


นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC เปิดเผยว่า ในปี 2563 ละครยังคงเป็นคอนเทนต์หลักและจุดขายของทางสถานี ที่จะใช้บุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่เดือน มีนาคม เป็นต้นไป ตามที่ตั้งเป้า จะพัฒนาผลงานให้ตรงกับพฤติกรรมคนดู ควบคู่ไปกับการเข้าถึงผู้ชมให้มากที่สุดในยุคดิจิทัล

หัวใจหลักของช่อง 3 คือ คอนเทนต์ ที่เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆเพื่อผู้ชมของเราเสมอ สิ่งที่จะเกิดขึ้นทางหน้าจอคือการปรับผังรายการตั้งแต่ เวลา 18.00-22.30 น. ถือเป็นช่วงสำคัญ เป็น New Prime time ครับ เป็นช่วงเวลาที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุด และช่วงที่พีคที่สุด

โดยเวลา 1 ทุ่ม ถือเป็นช่วงเวลาที่ครบรส เข้มข้น หลากหลาย เป็นช่วงเวลาละครก่อนข่าว ตอนนี้เราจะเน้นละครก่อนข่าวด้วยส่วนช่วง 20.20 น. ก็เป็นช่วง Core (แก่น) ของละคร จะนำเสนอให้กระชับและเข้าเรื่องเร็วขึ้นครับ และเราจะค่อยๆขยายช่วงเวลาอื่นๆต่อไป” นายอริยะกล่าว

ทั้งนี้ เริ่มละครก่อนข่าว เรื่อง “ระบำเมฆ” ผลิตโดย บริษัท เสต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด ออกอากาศ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.-20.00 น. ต่อด้วยละครเรื่อง “เมียอาชีพ” ผลิตโดย บริษัท เสต็ปออนเวิร์ด จำกัด เรื่องราวของคนที่อยากหาคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่แก่นแท้ของความรักและการครองคู่ คือต้องรักและยอมรับในเนื้อแท้แห่งตัวตน

สำหรับละครช่วงเวลาไพรม์ไทม์ หลังข่าว ช่อง 3 เน้นหนักในด้าน โปรดักชั่น เนื้อหา การตัดต่อ รวมไปถึงความลงตัวของนักแสดงในแต่ละเรื่องอย่างเข้มข้น ทุกเรื่องต้องมีความโดดเด่น นำเสนอตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตลอดสัปดาห์

โดยเริ่มจากละคร “เล่ห์บรรพกาล” ของบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด  ออกอากาศ จันทร์-อังคาร เวลา : 20.20-22.35 น. ต่อด้วย ละครฟอร์มใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 กับเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ของบริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด โดยผู้จัด”ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” จากบทประพันธ์ของ “คุณหญิง วิมล ศิริไพบูลย์” นาม ทมยันตี หรือ ลักษณาวดี เป็นนิยายรักโรแมนติก ระหว่าง 2 เจ้าชาย 2 เจ้าหญิง แห่งสามดินแดน เป็นละครทุนสร้างสูงอีกหนึ่งเรื่อง ออกอากาศ พุธ-พฤหัสบดี เวลา : 20.20-22.35 น.

ปิดท้ายสัปดาห์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ด้วยละครดราม่า เรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ของบริษัท กู้ดฟีลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” บทประพันธ์โดย : “จุฬามณี” ที่โด่งดังจาก ‘กรงกรรม’ และ ‘สุดแค้นแสนรัก’ ประสบความสำเร็จและสร้างปรากฏการณ์กระแสละครสูงสุดในทุกช่องทาง ทั้ง Facebook, Twitter และ Instagram ออกอากาศ : ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.20-22.20 น.

สุดท้ายกับละครฟอร์มใหญ่ “ฟากฟ้าคีรีดาว”  บริษัท เป่า จิน จง จำกัด โดยผู้จัด “ตู่-นพพล โกมารชุน” ที่เตรียมลงจอต่อละครดราม่าลั่นทุ่ง “ทุ่งเส่นหา” สำหรับละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว”  เป็นเรื่องราวความรักของสามชีวิต ที่ทุกชีวิตมีดวงดาวแห่งรักนำทาง  ออกอากาศ : วันศุกร์ เวลา 20.15 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.15-22.15 น. นำเสนอเป็นตอนแรก วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ละครทุกเรื่องที่พร้อมนำเสนอ ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่ทุนสร้างสูง เพื่อความสมจริง สวยงาม ทั้งด้านโปรดักชั่น เนื้อหาที่นำเสนอ นักแสดง ตลอดจนสถานที่ถ่ายทำ ผู้ชมจะได้รับอรรถรสทางการรับชมสมจริงที่สุด โดยจะได้รับชมอย่างเต็มรูปแบบ เพิ่มเวลา เพิ่มเนื้อหา เพิ่มฐานผู้ชม ควบคู่ไปกับการผนวกทั้ง ออนไลน์ ออฟไลน์ และส่งต่อความสุขความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบ ออนกราวด์ (กิจกรรมลงพื้นที่) เพื่อพบและเข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่บนโลกแห่งทีวีดิจิตอล

Back to top button