“ธรรมนัส” โต้เพจดังแฉเอี่ยวขบวนการตุน “หน้ากากอนามัย” ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง!

"ธรรมนัส" โต้เพจดังแฉเอี่ยวขบวนการตุน “หน้ากากอนามัย” ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง!


ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณีที่เพจดังโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก อ้างว่ามีคนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีคนหนึ่งกักตุนหน้ากากอนามัยเป็นล้านชิ้นเพื่อขายต่อให้กับนายทุนจีนและผู้อื่น พร้อมหลักฐานนั้น

ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.63) ​ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ออกมาชี้แจงต่อสื่อมวลชน ว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้กักตุนและขายหน้ากากอนามัย คือ นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับตน ส่วนนายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นคณะทำงานของตน ยืนยันว่าไปพบกับนายศรสุวีร์ตามคำแนะนำของเพื่อน เพื่อพูดคุยเรื่องหน้ากากอนามัยจริง โดยได้ไปพบกันที่โรงแรมแมริออท (ประตูน้ำ) กทม.แต่ไม่ได้มีการซื้อขายหน้ากากอนามัย และไม่เคยรู้จักกันกับนายศรสุวีร์มาก่อนโดยเป็นการพบกันครั้งแรก

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ จึงให้นายพิตตินันท์ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นายศรสุวีร์ ในความผิดฐานกักตุนหน้ากากอนามัยและขายสินค้าเกินราคาและในความผิดที่ถูกนายศรสุวีร์ แอบอ้างนำข้อความไปโพสต์ดังกล่าว ในวันเดียวกันนี้พร้อมจะนำหลักฐานการแจ้งความมาแถลงข่าว เพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบอีกทาง

ทั้งนี้ นายพิตตินันท์เคยเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ และขอมาเป็นคณะทำงานของตนจริง และหากพบว่านายพิตตินันท์เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดของนายศรสุวีร์ ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือดำเนินคดีกับนายพิตตินันท์ทันที

Back to top button