วงการบันเทิงสะดุ้ง! เด็กเสิร์ฟงานแต่ง “น้ำฝน-พัชรินทร์” ติดเชื้อ “โควิด-19”

วงการบันเทิงสะดุ้งอีกรอบ! เด็กเสิร์ฟงานแต่ง “น้ำฝน-พัชรินทร์” ติดเชื้อ “โควิด-19”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 มี.ค.63) มีเหตุที่ทำให้เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงต้องผวากันอีกรอบ เมื่อล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความแจ้งแขกที่ไปร่วมงานแต่งงานของ น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ดาราช่อง 3 กับแฟนหนุ่มพิธีกร อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ เมื่อวันที่ 20 มี.ค.63 ให้ไปรายงานตัวกับอสม.ด่วน เนื่องจากพบว่าเด็กเสิร์ฟในงาน ติดเชื้อ “โควิด-19”

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้โพสต์เอกสารไทม์ไลน์ที่ระบุว่าเด็กเสิร์ฟผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งระบุว่าเป็นนักศึกษาฝึกงานของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้ไปที่ไหน ทำกิจกรรมอะไร และสัมผัสใกล้ชิดใครบ้าง

โดยในไทม์ไลน์นั้นมีการระบุว่าได้ทำหน้าที่เสิร์ฟเครื่องดื่มแขกที่ไปร่วมงานแต่งของน้ำฝน พัชรินทร์ และอาร์ม พิพัฒน์ โดยสวมถุงมือและหน้ากากอนามัย แต่ไม่ได้ใส่ตลอดเวลา เนื่องจากให้เหตุผลว่าการสวมถุงมือเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ ได้รับทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ชี้แจงว่า หลังทั้งคู่ทราบข่าวก็ได้เช็คไปทางโรงแรม และได้แจ้งยืนยันกลับมาว่า เบื้องต้น พนักงานเสิร์ฟคนดังกล่าวได้มาทำงานในวันนั้นจริง ในหน้าที่ช่วยเก็บจานชามและแก้วเครื่องดื่มที่ทานเสร็จแล้วออกจากงาน โดยทางโรงแรมมีกฎที่เคร่งครัดในการออกมาเจอแขกในงานทุกครั้ง ว่าต้องสวมใส่หน้ากาก และไม่สัมผัสใกล้ชิดกับคนในงาน

ทั้งนี้ น้ำฝนและอาร์ม ได้โทรสอบถามญาติผู้ใหญ่ และผู้มาร่วมงาน เบื้องต้นยังไม่มีท่านใดมีอาการแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย จะกักตัวเองให้ครบ 14 วัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกๆคน รวมถึงรบกวนผู้ที่ไปร่วมงานทุกคนให้กักตัวเอง เพื่อดูอาการ  พร้อมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

Back to top button