KTC เร่งเพิ่มสมาชิกบัตร-อัดแคมเปญ H2/58 ดันกำไรทั้งปีโตเข้าเป้า 15%

KTC เร่งเพิ่มสมาชิกบัตร-อัดแคมเปญ H2/58 ดันกำไรทั้งปีโตเข้าเป้า 15%


นายระเฑียร ศรีมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า แผนงานของเคทีซีในครึ่งปีหลังเพื่อมุ่งสู่การสร้างกำไรให้เติบโตตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ประมาณ 15% บริษัทจะเพิ่มสัดส่วนสมาชิกบัตรเครดิตและออกแคมเปญการตลาดเพื่อเพิ่มยอดการใช้จ่ายในต่างจังหวัดมากขึ้นครอบคลุม 14 จังหวัดใหญ่ ผ่านช่องทางเอาท์ซอร์ส เซลส์ และสาขาของธนาคารกรุงไทยซึ่งมีตัวแทนขายและสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ

โดยมุ่งหวังให้บัตรเคทีซีเป็นบัตรเครดิตหลักในการใช้จ่าย ทั้งในหมวดร้านค้าที่เป็นการใช้จ่ายได้ทุกวัน(Everyday Usage) และสร้างสิทธิประโยชน์ในกลุ่มที่เป็นการใช้ตามโอกาส (Occasional Usage) โดยใช้จุดแข็งในเรื่องของคะแนนสะสม Forever Rewards ที่สามารถแลกสินค้าและบริการ ผ่านจุดให้บริการมากมายกว่า 3,000 แห่ง และการแลกผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงบริการผ่อนชำระ Flexi นานสูงสุด 10 เดือน

นอกจากนั้น บริษัทยังมุ่งขยายสิทธิประโยชน์ในหมวดอาหารให้กลุ่มสมาชิกไฮเอนด์  และการสร้างรายได้เพิ่มร่วมกับพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการเสริม ได้แก่ แผนประกันรูปแบบต่างๆ บริการ U Shop V Deliver ตลอดจนการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ “KTC PROUD” ให้กับลูกค้าของกลุ่มพันธมิตร เพื่อให้ลูกค้านำกลับมาใช้ซื้อสินค้าของพันธมิตร ด้วยการแบ่งชำระในอัตราดอกเบี้ยพิเศษและขยายเวลาให้ผ่อนได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

 

Back to top button