IIG ฟอร์มสวย! Pre Open แตะ 19.80  บ. เหนือจอง 200%

IIG ฟอร์มสวย! Pre Open แตะ 19.80  บ. เหนือจอง 200% จากราคา IPO ที่ 6.60 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 3.47 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 32.68 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 1.95  ล้านหุ้น โดยมี บริษัทหลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IIG มีราคาหุ้นก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีอยู่ที่ 19.80 บาท จากราคา IPO ที่ 6.60 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 3.47 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 32.68 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 1.95  ล้านหุ้น โดยมี หลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง IIG ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีให้แก่ภาคธุรกิจต่าง ๆ โดยสามารถแบ่งออกตามประเภทของการดำเนินธุรกิจได้ ดังนี้  1. ธุรกิจที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) และให้เช่าใช้ระบบซอฟต์แวร์จากทาง Salesforce

  1. ธุรกิจที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) และเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบซอฟต์แวร์จากทาง Oracle 3. ธุรกิจที่ปรึกษาด้านการวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ (Brand Strategy) การสร้างและบริหารประสบการณ์ (Experience Management) และการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) และ 4. ธุรกิจให้บริการจัดหาบุคลากร ในส่วนงานสารสนเทศ

Back to top button