ดีเดย์วันนี้! เปิดตัว NT บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ ควบรวม TOT-CAT ชูภารกิจหนุนดิจิทัลภาครัฐ

รมว.ดีอีเอส เปิดตัว NT บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ มั่นใจผลงานควบรวมประวัติศาสตร์ TOT-CAT รับภารกิจหนุนดิจิทัลภาครัฐและดูแลความมั่นคง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ม.ค.64) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (รมว.ดีอีเอส) เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (National Telecom Public Company Limited : NT)

โดยนายพุฒิพงษ์ กล่าวย้ำว่า “ผมมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ NT มีความแข็งแรง สามารถเป็นกลไกในการผลักดันนโยบายด้านดิจิทัลของภาครัฐในด้านต่าง ๆ ซึ่งเชื่อว่าจากศักยภาพขององค์กรที่ควบรวมทรัพยากรต่าง ๆ ร่วมกันทั้งสินทรัพย์ โครงข่าย เทคโนโลยี บุคลากร ที่มีอยู่ จะสามารถรองรับและมีบทบาทในการช่วยขับเคลื่อนประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และสิ่งที่ผมยินดีอย่างยิ่งคือการควบรวมในครั้งนี้ เรายังสามารถดูแลพนักงานทุกคนได้เป็นอย่างดี  ซึ่งจะส่งผลต่อกำลังใจและความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้บริการได้อย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ รมว.ดีอีเอสมั่นใจผลงานควบรวมครั้งประวัติศาสตร์  พร้อมชู NT รับภารกิจหนุนดิจิทัลภาครัฐและดูแลความมั่นคง เชื่อมั่นประเทศลดการลงทุนซ้ำซ้อนและประชาชนได้รับประโยชน์เพิ่มชัดเจน

Back to top button