VRANDA รับเงินกู้ดบ.ต่ำเสริมธุรกิจ หนุนท่องเที่ยว “สมุย พลัส โมเดล” 15 ก.ค.นี้

VRANDA ตอกย้ำความเชื่อมั่น! รับเงินกู้ดบ.ต่ำเสริมธุรกิจ หนุนท่องเที่ยว “สมุย พลัส โมเดล” 15 ก.ค.นี้


บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน)  หรือ VRANDA ตอกย้ำความเชื่อมั่น หลังธนาคารได้เพิ่มวงเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ จากการที่ VRANDA สามารถชำระเงินกู้ของโครงการอสังหาฯ “วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาเกือบ 1,000 ล้านบาทได้อย่างต่อเนื่อง นี่จึงเป็นสิ่งตอกย้ำความสามารถในการกระจายความเสี่ยงการลงทุนในธุรกิจที่ถนัดของ VRANDA ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19

พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ใน “สมุย พลัส โมเดล” (Samui Plus Model) หลังจากประชากรในเกาะได้ฉีดวัคซีนรวมกันแล้วเกินกว่าร้อยละ 70 ของจำนวนประชากรตามข้อกำหนดกรมควบคุม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ โดย VRANDA มีโรงแรมตั้งอยู่บนเกาะสมุยได้แก่ Rocky Boutique a Veranda Collection ซึ่งพนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบโดสแล้ว 100% (Fully vaccinated) และในช่วงที่ผ่านมาได้ทำการปรับโฉม renovate ห้องพักใหม่สไตล์ Modern Thai Contemporary ด้วยงบลงทุนที่คุ้มค่า เตรียมพร้อมสำหรับเปิดรับนักท่องเที่ยวเพิ่มในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวเอเชียที่ชื่นชอบในสไตล์ของวีรันดา จากเดิมที่มีลูกค้าชาวยุโรปเป็นหลัก

นอกจากนี้ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยยังมีการจัดเตรียมให้เข้ามาท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลว่าเดินทางมาแล้วจะต้องกลับไปกักตัว โดยพื้นที่เกาะสมุยสามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างปกติ ผู้ที่เดินทางเพียงแค่มีใบรับรองการฉีดวัคซีนเท่านั้น ซึ่งช่วงนี้เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวที่ดีที่สุดฝั่งอ่าวไทย มีสภาพอากาศที่ดี และทะเลธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะแก่การมาพักผ่อน

Back to top button