“เจตาแบค” ตั้ง APM เป็น FA ยื่นไฟลิ่ง 20 ต.ค.คาดเข้าเทรด mai ต้นปี 59

"เจตาแบค" หรือ GTB เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ(Steam Boiler) ระบบเผาไหม้งานวิศวกรรมพลังงานความร้อนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และงานบริการเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไอน้ำ ตั้ง APM เป็น FA ยื่นไฟลิ่ง 20 ต.ค.คาดเข้าเทรด mai ต้นปี 59 ระดมทุนมาขยายกำลังการผลิตรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อการวิจัยและพัฒนาสินค้า


นายสุชาติ มงคลอารีย์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจตาแบค จำกัด (มหาชน) หรือ GTB เปิดเผยว่า บริษัทแต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อจัดโครงสร้างบริษัท โครงสร้างทางการเงิน ระบบการควบคุมภายใน

รวมทั้งวางแผนธุรกิจเพื่อเตรียมความพร้อมในการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)คาดว่าจะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ได้ในวันที่ 20 ต.ค.นี้ และจะเข้าซื้อขายได้ในไตรมาสแรกปี 59

ทั้งนี้ เพื่อนำเงินระดมทุนมาขยายกำลังการผลิตรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อการวิจัยและพัฒนาสินค้า การพัฒนาโปรแกรมการออกแบบทางวิศวกรรมและการขยายตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะ AEC จีน และเอเชียใต้ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนรองรับการเติบโตของธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขันในอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อนึ่ง GTB เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ(Steam Boiler) ระบบเผาไหม้(Combustion Engineering) งานวิศวกรรมพลังงานความร้อน(Thermal Energy Engineering) อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และงานบริการเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไอน้ำ

 

Back to top button