EFORL ซิลลิ่ง! หลังคว้าตัวแทนจำหน่าย “สเปรย์พ่นจมูกยับยั้งไวรัส” แบรนด์ระดับโลก VirX

EFORL ซิลลิ่ง! หลังคว้าตัวแทนจำหน่าย "สเปรย์พ่นจมูกยับยั้งไวรัส" แบรนด์ระดับโลก VirX เตรียมวางขายกลาง ก.ย.นี้ มั่นใจรายได้ปีนี้โตทะลุเป้า 2 พันลบ.


ผู้สื่อข่าวราบริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จํากัด (มหาชน) หรือ EFORL ณ เวลา 16.05 น. อยู่ที่ระดับ 0.28 บาท บวก 0.06 บาท หรือ 27.27% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 1.18 พันล้านบาท ราคาหุ้นพุ่งชน Ceiling ของวันที่ระดับ 0.28 บาท

นายปรีชา นันท์นฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จํากัด (มหาชน) หรือ EFORL เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ มีแผนการจําหน่ายสินค้าต้านภัยโรคระบาดไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้น โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเครื่องมือแพทย์ สเปรย์พ่นจมูกป้องกัน และกําจัด เชื้อไวรัส ทางโพรงจมูกและลําคอ ภายใต้แบรนด์ระดับโลก VirX ที่ผลิตโดยบริษัท SaNOtize by Nextar Chempharma Solutions Ltd. ประเทศอิสราเอล

ซึ่งเป็นผู้ผลิตเดียวกันกับสเปรย์พ่นจมูกแบรนด์ SaNOtize และ Enovid แต่ในประเทศไทยใช้แบรนด์ VirX , Enovid Nasal Spray ได้รับ การทดสอบ และยืนยันจากต่างประเทศว่าสามารถลดการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสโควิด-19ได้ 95% ภายใน 24 ชั่วโมงและ 99% ภายในเวลา 72 ชั่วโมง

Dr. Chris Miller ผู้เชี่ยวชาญด้านวัคซีนและการรักษา ภายใต้โครงการ COVID-19 จากมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบีย และ Dr. Gilly Regev นักวิทยาศาสตร์ชาวอิสราเอล ทั้งสองท่านเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท SaNOtize  และร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสเปรย์ VirX โดยได้ทําการทดลองในห้อง Lab และการทดสอบกับคนจริงๆ ทําการทดลองกับเชื้อ โควิด-19 ทุกสายพันธุ์รวมทั้งสายพันธุ์ DELTA พบว่าสเปรย์พ่นจมูกนี้สามารถลดจํานวนเชื้อไวรัสลงได้อย่างรวดเร็วจะมีส่วนช่วยในการป้องกัน และรักษาอาการเบื้องต้นของคนที่ติดโควิด-19ได้  หากเราใช้เพื่อการป้องกัน เราแค่ใช้ฉีดพ่นทางโพรงจมูก 1-2 ครั้งต่อวัน และถ้าติดเชื้อแล้ว สามารถใช้พ่นเพื่อการรักษา 5-6 ครั้งต่อวัน เพื่อกําจัดและลดการแพร่กระจายของเชื้อในร่างกายได้

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า บริษัทจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคไวรัสโควิด-19 ทุกระยะของโรค ได้แก่

ระยะป้องกัน VirX Nasal Spray , Rapid ATK , เครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยก๊าซโอโซน

ระยะต้น VirX Nasal Spray , เครื่องผลิตออกซิเจน , เครื่องวัดระดับออกซิเจนที่ปลายนิ้วมือ

ระยะปานกลาง เครื่อง Oxygen Hi Flow , เครื่องติดตามการทํางานของสัญญาณชีพ

ระยะอาการหนัก เครื่องช่วยหายใจสําหรับผู้ป่วยหนัก, เครื่อง Patient Monitor

ระยะฟื้นฟูร่างกาย เครื่องตรวจสมรรถภาพปอด , เครื่องบริหารปอด

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าประมูลงานโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสนับสนุนให้รายได้ในปี นี้จะเติบโตทะลุเป้าหมายกว่า 2,000 ล้านบาทได้

Back to top button