บอร์ด JWD อนุมัติตั้งบ.ย่อยเพื่อบริหารและจัดการกองทรัสต์

JWD เผยบอร์ดอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจบริหาร-จัดการกองทรัสต์ เพื่อการลงทุนในอสังหาฯ โดยมีทุนจดทะเบียน 10 ลบ. ขณะที่อนุมัติให้นำเงินสภาพคล่องส่วนเกินจำนวน 244 ลบ. ลงทุนในกองทุนที่เน้นลงทุนในตราสารหนี้


บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทประจำปี 58 มีมติอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อเป็นผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

โดยคณะกรรมการอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อดำเนินธุรกิจบริหารและจัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาฯ โดยให้มีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดสำหรับการจัดตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาฯ รวมถึงการศึกษาเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่จะขายหรือให้เช่าแก่กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาฯ และบริษัทจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีรายละเอียดเพิ่มเติม

ขณะที่มีมติอนุมัติการลงทุนในกองทุนที่เน้นลงทุนในตราสารหนี้ โดยให้นำเงินสภาพคล่องส่วนเกินจำนวน 244 ล้านบาท ลงทุนในกองทุนที่เน้นลงทุนในตราสารหนี้

นอกจากนี้ ยังมีการอนุมัติแต่งตั้ง ดร.เอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน อีกทั้งมีมติอนุมัติแต่งตั้ง ดร.เอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน เป็นกรรมการบริหาร แทนคุณพิสิฎฐ์ กิจวัฒนาถาวร

X
Back to top button