จังหวะเก็บ! OTO ร่วง 28% โบรกชี้ Q2 พลิกกำไร รับธุรกิจเกมพุ่ง!

จังหวะเก็บ! OTO ร่วง 28% โบรกชี้ไตรมาส 2/65 พลิกกำไร รับรู้รายได้จัดแข่งขัน Game tournament และ Sponsorship หนุนเด่น พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-sports ซึ่งเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ เคาะเป้า 16.20 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(10 ส.ค.65) ราคาหุ้นบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO ณ เวลา 15:54 น. อยู่ที่ระดับ 12.20 บาท  ลบ 5.10 บาท หรือ 29.31%  ราคาหุ้นสูงสุดที่ระดับ 17.40 บาท ราคาหุ้นต่ำสุดที่ระดับ 12.20 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 1.90 พันล้านบาท โดยราคาหุ้นวันนี้อ่อนตัวลงแตะที่ระดับ 12.20 บาท ต่ำสุดของวัน ( Floor)

บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด ระบุในบทวิเคราะห์(7 ก.ค.65) ว่า OTO การเติบโตของวงการ E-sport และการที่ทีม XERXIA ภายใต้สังกัด OTO เตรียมเข้าร่วมแข่งขันระดับโลกที่เดนมาร์กนี้เป็น sentiment บวกต่อการลงทุน

โดยคาดคาดกำไรหลักจากการดำเนินการ core profit ไตรมาส 2 เติบโตได้ดี เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และเทียบไตรมาสก่อนหน้า หนุนจากการรับรู้รายได้จากการจัดแข่งขัน game tournament และ sponsorship รวมถึงไม่มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่ปรึกษาในการทำ due diligence เพื่อเข้าลงทุนในฟิจิตอล สเปซ นอกจากนั้นคาดว่ารายได้จากธุรกิจ Call center จะฟื้นตัวต่อเนื่อง เพราะมีลูกค้ารายใหญ่หลายรายกลับมาใช้บริการขณะเดียวกันยังได้ผลบวกจากการทำ cost control

อีกทั้งการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-sports ซึ่งเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ รวมถึงเตรียมเปิดตัว platform HUBBER และ Tele Pharmacy เป็น upside ที่สำคัญต่อราคาหุ้นในอนาคต โดยให้ราคาเป้าหมายเฉลี่ย(IAA CONSENSUS) ที่ระดับ 16.20 บาท

Back to top button