COLOR พุ่ง 17% เก็งครึ่งปีหลังแกร่ง ยอดขายเม็ดพลาสติกโต-ขยายธุรกิจ ดันรายได้ตามนัด 15%

COLOR ทะยาน 17% ลุ้นครึ่งปีหลังผลงานโตแกร่ง อานิสงส์ยอดขายเม็ดพลาสติกโต – รายได้ธุรกิจใหม่คึกคัก ดันรายได้ปีนี้เข้าเป้า 15%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ส.ค.65) ราคาหุ้น บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) หรือ COLOR ณ เวลา 10:10 น. อยู่ที่ระดับ 1.89 บาท บวก 0.27 บาท หรือ 16.67% สูงสุดที่ระดับ 1.98 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 1.70 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 49.18 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้นายพีรพันธ์ จิวะพรทิพย์ กรรมการผู้จัดการ COLOR เปิดเผยว่า แผนการดำเนินการดำเนินในครึ่งหลังของปีนี้ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจทุกรูปแบบ และในทุกหน่วยธุรกิจ ทั้ง ธุรกิจผลิตเม็ดพลาสติก ธุรกิจใหม่ทั้ง พลังงานทดแทน ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) และภาคการเกษตร ทั้งนี้ภาพรวมรายได้ทั้งปีนี้บริษัทมั่นใจว่าจะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 15%

“แนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทฯมั่นใจคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะจากยอดขายที่มีแนวโน้มดี ซึ่งมีออเดอร์จากลูกค้าที่เข้ามาเพิ่มขึ้น ทั้งจากธุรกิจหลักและธุรกิจใหม่ โดยเฉพาะสินค้าภาคการเกษตร ถุงปลูก Magik growth ที่ผลิตขายให้กับชาวสวนผลไม้ และผลิตฟิล์มคัดกรองแสงโรงเรือนให้กับวิสาหกิจชุมชน ได้รับความสนใจค่อนข้างดี ซึ่งตอนนี้บริษัทฯได้เร่งการขยายการผลิตเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับออเดอร์ที่ไหลเข้า และคาดว่าจะได้ลูกค้าใหม่เพิ่มต่อเนื่อง อยู่ระหว่างพูดคุย 2-3 ราย ซึ่งจะเป็นปัจจัยผลักดันผลการดำเนินงานในระยะยาว” นายพีรพันธ์ กล่าว

Back to top button