CEYE วิ่งต่อ 4% เก็งรายได้ปีนี้โต 20% รับธุรกิจสื่อ-โฆษณาฟื้น

CEYE บวกต่อ 4% ลุ้นรายได้ปีนี้โต 20% อานิสงส์ดีมานด์ธุรกิจสื่อ-โฆษณาฟื้น และขยายธุรกิจตามแผน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ก.ย.65) ราคาหุ้น บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) หรือ CEYE ณ เวลา 15:23 น. อยู่ที่ระดับ 5.55 บาท บวก 0.20 บาท หรือ 3.74% สูงสุดที่ระดับ 5.65 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 5.25 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 80 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้น CEYE ที่ปรับตัวขึ้นบนกระดานนั้นคาดจะมาจากการที่นักลงทุนเข้ามาเก็งผลประกอบการปีนี้ โดยก่อนหน้านี้ นางสาวสุวรรณี สุวรรณแสงโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ CEYE เปิดเผยว่า ทิศทางครึ่งปีหลังความต้องการด้านครีเอทีฟ และโปรดักชั่นโฆษณายังคงมีแนวโน้มสดใส ด้วยความครบวงจรของบริษัทฯ มุ่งสู่ Total Creative Marketing & Production Solutions. ฐานลูกค้าของ CEYE ได้แก่ กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม รถยนต์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค เป็นต้น

อย่างไรก็ดีสำหรับแผนการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ขยายธุรกิจตามโครงการในอนาคตที่วางไว้ ซึ่งคาดจะเห็นความชัดเจนในโครงการต่างๆ ภายในสิ้นปีนี้ สนับสนุนโอกาสใหม่ๆ และสนับสนุนอีโคซิสเต็มของ CEYE ขึ้นแท่นผู้นำด้านครีเอฟที่ครบวงจร

โดยในช่วงต้นปีบริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีรายได้รวมอยู่ที่ 272.74 ล้านบาท กำไรสุทธิอยู่ที่ 28.45 ล้านบาท

Back to top button