“เจตาแบค” เตรียมเดินสายโรดโชว์ 10 จังหวัด-เล็งเข้าตลาด mai

บมจ.เจตาแบค หรือ GTB ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ พร้อมด้วย APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และบล. ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น เดินสายโรดโชว์แจงศักยภาพบริษัทใน 10 จังหวัด-เล็งเข้าตลาด mai เสนอขายหุ้นจำนวน 240 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25 บ.จากทุนจดทะเบียน 240 ลบ. แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 960 ล้านหุ้น


นายสุชาติ มงคลอารีย์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจตาแบค จำกัด (มหาชน) หรือ GTB เปิดเผยว่า GTB พร้อมด้วยบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน)(FSS) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น จะร่วมเดินทางเพื่อนำเสนอข้อมูลธุรกิจและบริการ โอกาสและศักยภาพของบริษัท

รวมไปถึงความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต่อนักลงทุนใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่  ระยอง ชลบุรี ราชบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น นครสวรรค์ อุบลราชธานี เชียงใหม่ สงขลา และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำให้นักลงทุนเข้าถึงข้อมูลและรับทราบการดำเนินงานของบริษัทฯมากยิ่งขึ้น

โดยวัตถุประสงค์ของการระดมทุนครั้งนี้ บริษัทจะนำไปใช้เป็นเงินทุนเพื่อขยายกำลังการผลิต เพื่อต่อยอดโอกาสในการดำเนินงานทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงการใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจ รวมไปถึงการวิจัยและพัฒนาระบบเผาไหม้ การพัฒนาโปรแกรมการออกแบบทางวิศวกรรม ให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้าในแต่ละประเภทอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแผนการเปิดสำนักงานขายและบริการทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงการขยายพื้นที่และกำลังการผลิตโรงงานระยอง และโรงงานบางพลี การลงทุนจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมที่จะส่งผลให้ธุรกิจมีการขยายตัวอย่างชัดเจนและเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

ด้านนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด(APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า GTB จะเสนอขายหุ้นจำนวน 240 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25 บาท จากทุนจดทะเบียน 240 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 960 ล้านหุ้น ซึ่งได้ยื่นแบบแสดงข้อมูลเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการพิจารณา

สำหรับ บมจ.เจตาแบค หรือ GTB จัดได้ว่าเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำในทุกระบบ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมแต่ละประเภท และความต้องการของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมส่งผลให้มีการเติบโตควบคู่กับทุกอุตสาหกรรม และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก ด้วยระบบที่มีความเป็นมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับจากจุดเด่น และปัจจัยที่กล่าวมา เชื่อว่าจะทำให้นักลงทุนมีความเชื่อมั่น และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างแน่นอน

ด้านนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) แกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ กล่าวว่า การโรดโชว์เป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกกับนักลงทุนรายย่อยโดยเฉพาะนักลงทุนต่างจังหวัดที่สามารถเข้าถึงข้อมูลจากผู้บริหารโดยตรง ส่งผลให้มีความเข้าใจถึงรายละเอียดในการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงแผนการดำเนินงานในปัจจุบันและแผนงานในอนาคตของ GTB และเพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินงาน รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นที่ดีต่อการขายหุ้น IPO ที่กำลังจะเกิดขึ้น

อนึ่ง GTB เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ (Steam Boiler) ระบบเผาไหม้ (Combustion Engineering) งานวิศวกรรมพลังงานความร้อน (Thermal Energy Engineering) อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และงานบริการเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไอน้ำ

 

Back to top button