เคาะแล้ว! “เจตาแบค” เตรียมขาย IPO ที่ 1.15 บ. 16-18 มี.ค.นี้

"เจตาแบค" หรือ GTB ผู้ผลิต-จำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ ระบบเผาไหม้-งานวิศวกรรมพลังงานความร้อนและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เคาะราคา IPO หุ้นละ 1.15 บาท เสนอขาย 16-18 มี.ค.นี้ หวังเข้าเทรด mai วันที่ 23 มี.ค.59 โดยมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้จัดการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


บริษัท เจตาแบค จำกัด (มหาชน) หรือ GTB ระบุว่า บริษัทได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 240 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 1.15 บาท จากมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท

โดยจะเปิดเสนอขายในช่วงวันที่ 16-18 มี.ค.และคาดว่าจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ โดยมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้จัดการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

อนึ่ง “เจตาแบค” ถือเป็นผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ (Steam Boiler) ระบบเผาไหม้ (Combustion Engineering) งานวิศวกรรมพลังงานความร้อน(Thermal Energy Engineering)อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และงานบริการเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไอน้ำที่มีมาตรฐานและได้ส่งออกสินค้าไปจำหน่ายยังประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว ปากีสถาน บังคลาเทศ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ แอฟริกาใต้ สาธารณรัฐ และ อาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งหมดประมาณ 500 รายทั่วโลก

ขณะเดียวกัน บริษัทยังผลิตเครื่องกำเนิดไอน้ำให้กับบริษัทผู้ผลิตเครื่องกำเนิดไอน้ำที่มีชื่อเสียงในประเทศเยอรมนี เบลเยียม และญี่ปุ่น ในแบบ OEM และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำรวมถึงอุปกรณ์ประกอบต่างๆ จากบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีศักยภาพและความโดดเด่นในตัวผลิตภัณฑ์นั้นๆ อีกด้วย

 

Back to top button