“เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท” เล็งยื่นไฟลิ่ง Q2/59 หวังเข้าเทรด SET

“เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท” หรือ FN ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าประเภท"เอ๊าท์เลท" เตรียมยื่นไฟลิ่งภายใน Q2/59 เข้า SET หวังระดมทุนขยายธุรกิจ โดยมี APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจท์เมนท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (FN) ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าประเภท”เอ๊าท์เลท”เปิดเผยว่า FN อยู่ระหว่างเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ คาดว่าจะยื่นคำขอเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนภายในไตรมาส 2/59 ขณะที่ผลการดำเนินงานในปี 58 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 1.12 พันล้านบาท และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 146.43 ล้านบาท

ด้าน นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธายเจ้าหน้าที่บริหาร FN เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อเตรียมยื่นไฟลิ่งต่อก.ล.ต. โดยขั้นตอนต่างๆจะมอบให้ที่ปรึกษาทางการเงินเป็นผู้ดูแล ซึ่งเป้าหมายสำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) นั้นเพื่อทำให้ภาพลักษณ์ที่เป็นมาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับของลูกค้า และคู่ค้าของบริษัท อีกทั้งเพิ่มโอกาสในการขยายช่องทางในการดำเนินธุรกิจเพื่อการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของบริษัทให้มีความมั่นคงและยั่งยืน

Back to top button