TWZ มั่นใจปีนี้รายได้แตะ 5 พันลบ. เตรียมดัน”ปิยะชาติ”เข้าตลาด mai ปี 60

TWZ มั่นใจปีนี้รายได้แตะ 5 พันลบ.เกาะกระแส 4G เตรียมดัน"ปิยะชาติ"เข้าตลาด mai ปี 60


นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ TWZ เปิดเผยว่า  บริษัทเชื่อว่ารายได้ของบริษัทในปีนี้มีโอกาสเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 5 พันล้านบาท โดยเฉพาะในไตรมาส 2/59 ที่จะมีงานมหกรรมไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ค.นั้น บริษัทจะร่วมเปิดบูธในนามของ AIS

โดยจะยกทัพสินค้าไอทีหลากหลายภายใต้แบรนด์ TWZ ไปจำหน่ายด้วย ทำให้เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ต่อเนื่อง และยังคาดว่าในช่วงปลายปีเครือข่าย 4G จะแพร่หลายและครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ลูกค้าให้ต่างจังหวัดที่เป็นฐานลูกค้าสำคัญของ TWZ เปลี่ยนมาใช้โทรศัพท์ที่รองรับระบบ 4G มากขึ้น

ขณะเดียวกัน TWZ ยังจะทยอยรับรู้รายได้จากการให้บริการแอพพลิเคชั่น “อีซี่ การ์ด” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ “อี-มันนี่” (E-Money) ที่พัฒนาร่วมกับบริษัท ไอพี เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด (IPPS) ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ “เพย์ฟอร์ยู” เพื่อผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการได้สะดวกขึ้น ซึ่งตั้งเป้ามีผู้ดาวน์โหลดและใช้งานแอพพลิเคชั่นอย่างสม่ำเสมอจำนวน 2 แสนราย คิดเป็นรายได้ที่ TWZ สามารถรับรู้ได้อย่างน้อยเดือนละ 10 ล้านบาท

นอกจากนี้ส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในปีนี้ TWZ จะสามารถทยอยรับรู้รายได้จากโครงการเดอะเพเซอร์ พัทยา ซึ่งเป็นโครงการภายใต้การบริหารของ TWZ มูลค่า 500 ล้านบาท โดยการก่อสร้างมีความคืบหน้าไปแล้ว 25% ขณะที่ยอดขายโครงการอยู่ที่เกือบ 30% ซึ่งน่าพอใจมาก เช่นเดียวกับโครงการของบริษัท ปิยะชาติ จำกัด ที่ TWZ ถือหุ้น 100% ซึ่งจะมีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญในปี 60-61 โดยระหว่างนี้ บริษัทปิยะชาติ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ โดยคาดว่าน่าจะดำเนินการได้ในปี 60

Back to top button