WINMED หุ้นรวมดาว.!

จัดเป็นหุ้นที่อยู่ในกระแสอีกหนึ่งตัวสำหรับบริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ที่เพิ่งเข้าตลาด mai มาได้ไม่นาน (เข้า 11 พ.ค. 2564) เทรดวันแรกก็ร้อนแรงเหนือจองตั้ง 90.32% จากราคาไอพีโอที่ 3.10 บาท


จัดเป็นหุ้นที่อยู่ในกระแสอีกหนึ่งตัวสำหรับบริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ที่เพิ่งเข้าตลาด mai มาได้ไม่นาน (เข้า 11 พ.ค. 2564) เทรดวันแรกก็ร้อนแรงเหนือจองตั้ง 90.32% จากราคาไอพีโอที่ 3.10 บาท

แถมทุกวันนี้ก็ยังคงสถานะหุ้นเหนือจองได้อย่างเหนียวแน่น…ทำเอาผู้ถือหุ้นยิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กัน..!!

WINMED เป็นหุ้นนวัตกรรมทางการแพทย์ โดยเฉพาะนวัตกรรมการตรวจเชื้อมะเร็งปากมดลูกที่บริษัทเป็นผู้นำตลาด ซึ่งจากสถิติ พบว่ามะเร็งปากมดลูกเป็นโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับ 2 ในผู้หญิงไทย แต่มีการเข้ารับการตรวจเชื้อในโรงพยาบาลน้อยมาก… WINMED จึงแก้โจทย์ดังกล่าว ด้วยการพัฒนาชุดตรวจมะเร็งปากมดลูกสำหรับตรวจด้วยตัวเองที่บ้าน ทำให้มีโอกาสที่จะเติบโตได้อีกมาก

นอกเหนือจากนี้ ยังมีชุดตรวจเชื้อและฆ่าเชื้อในโลหิต และกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งมีโอกาสเติบโตเช่นกัน

จึงทำให้หุ้นตัวนี้เป็นที่หมายปองของคนหลากหลายแวดวง ทั้งนักลงทุนทั่วไป นักเก็งกำไร ขาใหญ่ เจ้าของธุรกิจ หรือแม้กระทั่งทายาทอดีตนักการเมืองดัง

ไล่มาตั้งแต่ “กนกศักดิ์ ปิ่นแสง” ผู้กว้างขวางในวงการธุรกิจ-การเมือง เป็นทั้งเพื่อนสนิทและมือขวาของ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ที่หมวกใบหนึ่งเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลชื่อดัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และหมวกอีกใบเป็นนายใหญ่สายภูมิใจไทย ได้รับการจัดสรรหุ้น WINMED 1,000,000 หุ้น

ตามมาด้วย “จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” เจ้าพ่องานวางระบบไฟฟ้าและสื่อสาร หรือ CEO บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR ได้รับการจัดสรรหุ้น 1,000,000 หุ้น

ด้าน “สุรเดช อุทัยรัตน์” ผู้บริหารระดับสูง JR ก็ได้รับการจัดสรรหุ้น 800,000 หุ้น

ส่วน “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” หัวเรือใหญ่ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC ได้รับการจัดสรรหุ้น 1,000,000 หุ้น

เจ้าพ่อปลาทูน่า “ธีรพงศ์ จันศิริ” บิ๊กบอส บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU ได้รับการจัดสรรหุ้น 550,000 หุ้น

ฟากเจ้าพ่อขายประกัน อย่าง “สาระ ล่ำซำ” ที่รู้จักในนามเมืองไทยประกันชีวิต ได้รับการจัดสรรหุ้น 400,000 หุ้น

อีกชื่อที่คุ้นนามสกุล “ชิดชนก ชิดชอบ” ทายาทอดีตนักการเมืองดัง บ้านใหญ่บุรีรัมย์ ได้รับการจัดสรรหุ้น 400,000 หุ้น

แล้วยังมีทายาทนักธุรกิจดังอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น “ชาคริต ทีปกรสุขเกษม” ทายาทธุรกิจกลุ่มวัสดุก่อสร้าง บริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี จำกัด (มหาชน) หรือ CCP ได้รับการจัดสรรหุ้น 400,000 หุ้น

รวมทั้ง “พิมพ์ใจ บูรพชัยศรี” ทายาท “เจ้าสัวทองไทร บูรพชัยศรี” เจ้าของบริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด ผู้นำการขายเครื่องจักรกลหนักของเมืองไทย ได้รับการจัดสรรหุ้น 350,000 หุ้น

“สมโภชน์ วัลยะเสวี” CEO บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SFLEX ได้รับการจัดสรรหุ้น 400,000 หุ้น

นอกจากนี้ ยังมีตระกูลดัง “มัสยวาณิช” ที่มายกครัวนำโดย “มานิต มัสยวาณิช” เป็นนักลงทุนรายใหญ่ และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงชื่อดัง “ฟลุค”-เกริกพล มัสยวาณิช ได้รับการจัดสรรหุ้น 700,000 หุ้น ส่วน “นันทวัน มัสยวาณิช” ย่าของ “ฟลุค” ได้รับการจัดสรรหุ้น 600,000 หุ้น

“อภิชาติ จุฬางกูร” เป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่มักได้รับการจัดสรรหุ้นไอพีโอหลาย ๆ ตัว ได้รับการจัดสรรหุ้น 400,000 หุ้น

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี “เสี่ยไรซ์”-ประชา ดำรงค์สุทธิพงศ์ นักลงทุนขาใหญ่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น VI ป้วนเปี้ยนทั้งหุ้นบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG, บริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ FORTH ได้รับการจัดสรรหุ้น 315,000 หุ้น

จะเห็นว่า แม่น้ำทุกสายมุ่งมาที่หุ้น WINMED…ไม่ใช่แค่แม่น้ำ 4 สาย ปิง วัง ยม น่าน เท่านั้น…

ต้องบอกว่า ฮอตปรอทแตกจริง ๆ…

…อิ อิ อิ…

Back to top button