บลจ.บัวหลวงคว้ารางวัลบลจ.ยอดเยี่ยมที่ลงทุนหุ้นในประเทศจากMorningstar

นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด เปิดเผยว่าบริษัท คว้ารางวัลสำคัญ “บริษัทจัดการกองทุนยอดเยี่ยมประเภทการลงทุนหุ้นภายในประเทศ" หรือ “Best Fund House - Domestic Equity 2015" จากมอร์นิ่งสตาร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการมอบรางวัลกลุ่ม Morningstar Fund House Awards 2015 ให้กับบริษัทจัดการยอดเยี่ยมในการลงทุนด้านต่างๆ นอกเหนือจากรางวัลรายกองทุนที่มอบให้เป็นประจำทุกปีจากการประกาศผลรางวัลกองทุนยอดเยี่ยม จากการจัดงานประกาศรางวัลกองทุนยอดเยี่ยม SET & Morningstar Thailand Fund Awards 2015 ของบริษัท มอร์นิ่งสตาร์ รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด เปิดเผยว่าบริษัท คว้ารางวัลสำคัญ “บริษัทจัดการกองทุนยอดเยี่ยมประเภทการลงทุนหุ้นภายในประเทศ” หรือ “Best Fund House – Domestic Equity 2015″ จากมอร์นิ่งสตาร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการมอบรางวัลกลุ่ม Morningstar Fund House Awards 2015 ให้กับบริษัทจัดการยอดเยี่ยมในการลงทุนด้านต่างๆ นอกเหนือจากรางวัลรายกองทุนที่มอบให้เป็นประจำทุกปีจากการประกาศผลรางวัลกองทุนยอดเยี่ยม จากการจัดงานประกาศรางวัลกองทุนยอดเยี่ยม SET & Morningstar Thailand Fund Awards 2015 ของบริษัท มอร์นิ่งสตาร์ รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

รางวัล Morningstar Fund House Awards 2015 เป็นอีกกลุ่มรางวัลสำคัญที่มอร์นิ่งสตาร์ได้มีการจัดมอบให้กับบริษัทจัดการกองทุนยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ ในการประกาศผลรางวัลในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และสำหรับประเทศไทยนับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดมอบรางวัลประเภทนี้ขึ้นมา โดยบริษัทจัดการกองทุนยอดเยี่ยมประเภทการลงทุนหุ้นภายในประเทศ หรือ Best Fund House – Domestic Equity 2015 ในการมอบรางวัลครั้งแรกของประเทศไทยตกเป็นของบลจ.บัวหลวง

นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา กรรมการผู้จัดการ และหัวหน้ากลุ่มจัดการลงทุน บลจ.บัวหลวง กล่าวเพิ่มเติมว่า กระบวนการลงทุนของเราจะเน้นที่การมองภาพใหญ่ในอนาคตว่า โลกกำลังจะไปทางไหน ประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไร อะไรคือเทรนด์ใหญ่ในอนาคต (Mega trend) ที่จะส่งผลต่อประเทศ เศรษฐกิจ และวิถีชีวิตของคนจากนี้ไป และทีมงานของกองทุนบัวหลวงก็จะแสวงหาธุรกิจที่ได้ประโยชน์ตามเทรนด์ต่างๆ ธุรกิจที่มีการปรับตัวให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง มีความแข็งแกร่งในการทำธุรกิจ ธุรกิจที่ผู้บริหารมีความน่าเชื่อถือ เพื่อหาจังหวะลงทุนและสร้างพอร์ตที่สามารถประสบความสำเร็จจากการลงทุนในระยะยาวต่อไป ตามหลักคิดสำคัญของเราที่ว่า Good Stock + Good Trade = Good Performance

Back to top button