APCO มั่นใจรายได้ปีนี้โตเกิน 10% ตามเป้า ลุยเจาะตลาดใน-ตปท.ต่อเนื่อง

APCO มั่นใจรายได้ปีนี้โตเกิน 10% ตามเป้า ลุยเจาะตลาดใน-ตปท.ต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ Operation BIM เผยอยู่ระหว่างร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำเพื่อพัฒนาสินค้าใหม่


นายพิเชษฐ์  วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตในปีนี้ไว้ไม่ต่ำกว่า 10% หรือมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 460 ล้านบาท เนื่องจากปัจจุบันผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับทั้งกลุ่มผู้ใช้เดิม และกลุ่มผู้ใช้ใหม่มากขึ้นอย่างชัดเจน บริษัทจึงได้วางแผนการตลาดขยายฐานกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ในประเทศ และต่างประเทศออกไปอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทาง เช่น รายการโทรทัศน์ Social Media และ Digital Marketing เพื่อสร้างยอดจำหน่ายให้เติบโตขึ้น

แผนการรุกตลาดในประเทศจะเน้นการดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ต้องการรักษาเต้านมไว้โดยไม่ต้องผ่าตัด ปัจจุบันในประเทศไทยมีจำนวนผู้ป่วยโรคนี้เพิ่มขึ้นถึงสัปดาห์ละ 400 คน สำหรับตลาดต่างประเทศ บริษัทได้จับมือกับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน 50:50 ภายในไตรมาส 1 นี้ โดยจะนำผลิตภัณฑ์ LIV ดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV ไปแนะนำให้กลุ่มผู้ใช้รู้จักพร้อมจำหน่ายในประเทศต่างๆทั่วโลก คาดว่าการจำหน่ายผ่านช่องทางนี้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทให้มีการเติบโตด้วยเช่นกัน” นายพิเชษฐ์ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างแบรนด์ Operation BIM และเผยแพร่งานวิจัยให้เป็นที่รู้จักและเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคต่อเนื่อง โดยขณะนี้ทีมวิจัยอยู่ระหว่างร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เดิมให้ตอบสนองการดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น และครอบคลุมความต้องการเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพต่างๆ ได้มากขึ้นภายใต้ “โครงการ APCO 4.0”

Back to top button