BLA ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คุ้มครอง5กลุ่มโรคร้าย

BLA ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “โครงการบีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย” รับประกันตั้งแต่อายุ 20-75 ปี คุ้มครอง5กลุ่มโรคร้ายแรง คือ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมองโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ


นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดกลยุทธ์บุกตลาดประกันสุขภาพ ออกผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรง สำหรับคนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัย คุ้มครองยาวครอบคลุมถึง 5 กลุ่มโรคร้ายแรง

ทั้งนี้ จากข้อมูลของสำนักงานพัฒนานโยบายสุขภาพระหว่างประเทศ องค์กรอนามัยโลก ตระหนักถึงอันตรายที่เกิดจากโรคร้ายแรง และได้ทำนายไว้ว่าในปี 2573 ประชากรโลกจำนวน 23 ล้านคนจะเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจถึง 17 ล้านคน โรคมะเร็ง 8.2 ล้านคน โรคถุงลมโป่งพอง รวมโรคปอดเรื้อรังและหอบหืด 4.2 ล้านคน และโรคเบาหวาน 1.3 ล้านคน สำหรับประเทศไทยนั้น โรคมะเร็งก็ถือว่าเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย รองลงมาคือ อุบัติเหตุ และโรคหัวใจ ตามลำดับ ซึ่งข้อมูลล่าสุดจากกระทรวงสาธารณะสุข พบว่าคนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งประมาณ 60,000 คนต่อปี หรือเฉลี่ยชั่วโมงละเกือบ 7 ราย ซึ่งบางโรคสามารถป้องกันและรักษาให้หายได้ หากตรวจพบและรักษาอย่างถูกต้องและทันเวลา

ดังนั้นการป้องกันและรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก “โครงการบีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย”  จึงเป็นประกันที่ควรมีไว้เพื่อรองรับความเสี่ยง รองรับค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด โดยจุดเด่นของโครงการบีแอลเออุ่นใจ โรคร้าย เป็นแบบประกันครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เมื่อเกิดโรคร้ายแรงใน 5 กลุ่มโรคร้ายขึ้น ได้ความคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงนานถึงอายุ 90 ปี ครอบคลุมกลุ่มคนทุกช่วงวัย

โดยเฉพาะผู้สูงวัย รับประกันตั้งแต่อายุ 20-75 ปี มีความคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงให้เลือกถึง 5 แผนความคุ้มครอง ตั้งแต่ 100,000 – 500,000 บาท เบี้ยประกันคงที่ตลอดสัญญา เริ่มต้นเพียง 1,594 บาทต่อปี พร้อมคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง 5 กลุ่ม คือ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมอง รวมทั้งหมด 11 โรคร้ายแรง ทำได้ง่ายเพียงแถลงสุขภาพ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ

Back to top button