CHEWA ตั้งเป้าบ.ร่วมทุน “ชีวา ฮาร์ท” เปิดทาวน์โฮม 5 โครงการใน 5 ปี

CHEWA ตั้งเป้าบ.ร่วมทุน "ชีวา ฮาร์ท" เปิดทาวน์โฮม 5 โครงการใน 5 ปี เผยอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโครงการแรก “Heart สุขุมวิท” มูลค่า 160 ลบ. คาดแล้วเสร็จส.ค.61


นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า บริษัทร่วมทุนกับนายขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์ (คอนโดแมน) จัดตั้งบริษัท ชีวา ฮาร์ท จำกัด ภายใต้สโลแกน Chewa Heart “construct your life with our heart” เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภททาวน์โฮมเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน

โดยจะทำให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์และเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจที่บริษัทดำเนินการอยู่ ขณะที่นายขจิตจะเข้ามาสนับสนุนด้านการตลาดและการขาย ส่วน CHEWA ดูแลในเรื่องของการบริหาร การก่อสร้าง และการจัดหาแหล่งเงินทุน

สำหรับโครงการแรกที่จะเริ่มดำเนินการ คือ โครงการ Heart สุขุมวิท มูลค่าโครงการ 160 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า เป็นทาวน์โฮม 3.5 ชั้น จำนวน 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน ส.ค.61

ทั้งนี้ บริษัท ชีวา ฮาร์ท จำกัด มีทุนจดทะเบียน 10,000,000 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 100,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท โดย CHEWA ถือหุ้นสัดส่วน 70% และนายขจิต ถือหุ้นในสัดส่วน 30% ส่วนแหล่งเงินทุนนำมาจากสถาบันการเงินและเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

ด้านนายขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์ เปิดเผยว่า การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ CHEWA ในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านอสังหาฯ เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ขณะเดียวกันยังตอบโจทย์การแข่งขันธุรกิจอสังหาฯ ในปัจจุบันที่ต้องมีการพัฒนาให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์

“ถึงแม้ผมจะทำธุรกิจอสังหาฯ มาเยอะ แต่ยังขาดประสบการณ์ทำเพื่อขาย ซึ่งแน่นอนว่า การได้ร่วมกับบริษัทมหาชนนั้นย่อมเสริมให้เกิดความแข็งแกร่งที่ลงตัว ทั้ง ประสบการณ์ เงินทุน และความน่าเชื่อถือ ทำให้ในอนาคตมีทุนพอที่จะเปิดอีกหลายโครงการ ผมตั้งใจจะให้ชีวาฮาร์ท อยู่เป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคตลอดไป เราจะดูแลลูกบ้านผู้มีอุปการคุณไม่ทอดทิ้ง มีแผนจะเปิดอย่างน้อย 5 ปี 5 โครงการ ซึ่งนอกจากทาวน์โฮมแล้ว เล็งทำ City townhome in condominium location “นายขจิต กล่าว

อนึ่ง นายขจิต เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เพื่อเช่า อาทิ อพาร์ทเมนท์ โกดัง โฮมออฟฟิศ  ชอปเฮ้าส์  ป้ายโฆษณา ตั้งแต่ปี 50 หลังจากนั้นมาลงทุนด้านหุ้นและคอนโดฯ จนเป็น Blogger condo man และผู้ร่วมก่อตั้งเวป Propholic

Back to top button