COL ดึง Kerry เปิดสาขาในออฟฟิศเมท หวังดันยอดขายพุ่งกระฉูด

COL ดึง Kerry เปิดสาขาในออฟฟิศเมท ตอกย้ำสโลแกน "One Stop Business Solution" หวังดันยอดขายพุ่งกระฉูด


นายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) หรือ COL กล่าวว่า ธุรกิจออฟฟิศเมทได้จับมือกับบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาเปิดจุดให้บริการ OfficeMate x Kerry Express ส่งพัสดุด่วนในร้านออฟฟิศเมทที่มีอุปกรณ์แพ็คกิ้งมากที่สุด ตอบโจทย์ทั้งแพ็คและส่งในที่เดียว พร้อมชูจุดเด่น”ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ถึงวันถัดไป ถูกใจ ง่าย เร็ว”รองรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์รายย่อยและกลุ่มธุรกิจ SME อย่างเต็มรูปแบบ

“การเพิ่มบริการในครั้งนี้เป็นเป็นการตอกย้ำว่าให้ออฟฟิศเมทเป็น “One Stop Business Solution” หรือที่เดียวครบ ตอบโจย์ทุกธุรกิจ” นายวรวุฒิ กล่าว

ขณะนี้  OfficeMate x Kerry Express ได้เปิดให้บริการแล้วใน 11 สาขาของออฟฟิศเมทในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ,อาคารจิวเวอรี่เทรด ,ซีคอน บางแค ,Tree on 3 พระราม 3 ,อาคารจัสมิน ซิตี้ ,มิดทาวน์ อโศก ,เทสโก้ พระราม 1 ,บิ๊กซี พระราม 4 ,บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าเพชรเกษม ,บิ๊กซีเอกมัย และบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ และเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการในร้านออฟฟิศเมทอีก 37 สาขาภายในสิ้นปีนี้ และเป็น 80 สาขาทั่วประเทศภายในปี 61

นายวรวุฒิ กล่าวว่า การที่ Kerry Express เข้ามาเปิดจุดให้บริการในสาขาออฟฟิศเมทเชื่อว่าจะช่วยให้มีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการซื้อสินค้าในสาขาเพิ่มมากขึ้นกว่า 15% ซึ่งจะช่วยให้ยอดขายร้านออฟฟิศเมทเติบโตเพิ่มเป็น 15-20% ในปี 61 จากปกติการเติบโตจะอยู่ที่เฉลี่ย 7-8% ต่อปี

“การที่เรานำ Kerry Express เข้ามาเปิดบริการในสาขาของออฟฟิศเมททำให้มีคนที่เข้ามาใช้บริการส่งสินค้า แต่ไม่เคยซื้อสินค้าในร้านออฟฟิศเมท ก็มาซื้อสินค้าในร้านมากขึ้นด้วย โดยภาพรวมเราเชื่อว่าในปีหน้าจะช่วยเพิ่มยอดขายของออฟฟิศเมท เติบโตได้มากขึ้น ซึ่งเราก็เชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการรวมเติบโตได้มากกว่าเดิมด้วย แต่คงจะเป็นภาพชัดเจนในปี 61 เพราะปีนี้พึ่งจะเริ่มคงยังไม่มีผลมาก” นายวรวุฒิ กล่าว

ส่วนการเติบโตของยอดขายรวมของ COL ในปีนี้ยังคงเป้าหมายไว้ที่ 10% หรือมีรายได้เพิ่มเป็น 1.2 หมื่นล้านบาท จาก 1.1 หมื่นล้านบาทในปีที่ผ่านมา โดยภาพรวมกำลังซื้อสินค้ายังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรก และยังเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตได้ดี ตามกำลังซื้อที่ขยายตัว ขณะที่บริษัทได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยส่งเสริมยอดขายของบริษัทได้

Back to top button